Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ điều kiện để Pogba gia nhập M.U

Thứ Ba 05/07/2016 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ phóng viên Jamie Jackson của tờ The Guardian, Paul Pogba sẽ chỉ xem xét gia nhập Manchester United nếu như Real Madrid không muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Pháp này.

► Theo dõi thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

HLV Jose Mourinho hiện đang nằng nặc đòi M.U phải nhanh chóng chiêu mộ Paul Pogba khi mà đây là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Manchester. Sau khi đã có Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và gần như là cả Henrikh Mkhitaryan, HLV Jose Mourinho coi như chỉ còn thiếu một mảnh ghép cuối cùng, đó chính là một vị trí tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới và có thể cống hiến trong nhiều năm tới, vị trí mà M.U còn thiếu nhiều năm qua sau khi Paul Scholes giải nghệ.

Tiet lo dieu kien de Pogba gia nhap MU hinh anh
Pogba đang là mục tiêu sáng giá nhất của M.U

Hiện tại, Pogba đang yêu cầu một mức lương mới lên tới 300 nghìn Euro/tuần, tức là khoảng 250 nghìn bảng/tuần, chỉ kém so với những gì mà đội trưởng Wayne Rooney đang được nhận tại Manchester United. Tuy nhiên Jose Mourinho đã thuyết phục BLĐ M.U rằng đây là vị trí đặc biệt quan trọng và họ phải đáp ứng nguyện vọng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, ngay cả khi M.U sẽ phải trả tới 100 triệu Euro (84 triệu bảng) cho Paul Pogba, mức phí mà phía Juve yêu cầu.

Mong muốn sở hữu Paul Pogba càng được dâng cao hơn nữa sau khi anh toả sáng với bàn thắng vào lưới Iceland ở tứ kết EURO 2016 vừa qua. Nếu như Pogba tiếp tục chơi tốt trong những trận đấu tiếp theo ở màu áo ĐT Pháp, chắc chắn mức giá của anh sẽ tăng theo. Vì thế mà M.U đang muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán. Dẫu vậy, M.U dẫu sao cũng sẽ phải chờ khi mà Pogba muốn tới Real Madrid hơn là đội bóng chủ sân Old Trafford, bởi lẽ ít nhất thì nếu gia nhập Bernabeu, anh có thể tiếp tục thi đấu tại Champions League.

Hiện tại người đại diện của Paul Pogba chính là siêu cò Mino Raiola, người vừa đưa Zlatan Ibrahimovic đến với Old Trafford. Mối quan hệ giữa Raiola và Jose Mourinho cũng là rất tốt và ông cũng muốn để Pogba trở lại Manchester. Vì thế mà ông có thể sẽ thuyết phục Pogba thay đổi suy nghĩ trong thời gian tới. Hiện tại vẫn chưa rõ Real Madrid có muốn Pogba hay không khi mà họ đang có 2 tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới trong tay là Luka Modric và Toni Kroos.

Xem lại bàn thắng của Pogba vào lưới Iceland

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X