Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ điều kiện để Kompany ở lại Man City

Thứ Tư 23/01/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Metro đưa tin đội trưởng Kompany đã được yêu cầu giảm lương nếu muốn kéo dài quãng thời gian ở lại Man City.
Kompany sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Và HLV Pep Guardiola đang quyết tâm giữ chân cầu thủ 32 tuổi thêm một mùa giải nữa.

Tiền sử chấn thương của Kompany là điều có thể thấy rõ. Trung vệ người Bỉ cũng mới xuất phát vỏn vẹn 6 lần ở Premier League mùa này. Nhưng HLV Pep Guardiola đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Kompany trong đội. Và ông không muốn mất đi một chỉ huy chất lượng trong phòng thay đồ của đội bóng.

Tiết lộ điều kiện để Kompany ở lại Man City hình ảnh

Tiết lộ điều kiện để Kompany ở lại Man City


Kompany là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Man City. Anh kiếm gần 200.000 bảng/tuần từ bản hợp đồng đã ký kết với Man xanh từ năm 2014, thời điểm mà Kompany đang đạt đỉnh cao.

Lúc này, cống hiến của Kompany về mặt chuyên môn cho Man City là không nhiều. Vì vậy, đội bóng thành Manchester sẵn sàng trao hợp đồng mới cho Kompany nếu cầu thủ này chấp nhận yêu cầu giảm mức lương khủng hiện tại.

Bản hợp đồng mới sẽ cài thêm những điều khoản liên quan đến số trận ra sân. Và nhờ đó, Kompany sẽ có năm thứ 12 thi đấu ở sân Etihad.

Man City tin rằng Kompany muốn ở lại. Với những đóng góp của Kompany, đội bóng thành Manchester sẵn sàng trao quyền quyết định cho cầu thủ người Bỉ. Từ giờ đến mùa hè, Kompany sẽ có cơ hội để nhận định lại vị trí của mình trong đội bóng.

Man City không có kế hoạch bổ sung thêm nhân sự trong tháng Một. HLV Pep Guardiola thì đã nhắm tới thị trường chuyển nhượng hè tới. Ưu tiên quan trọng nhất vẫn là tìm một cầu thủ thay thế lâu dài cho Fernandinho.

Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X