Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ điều khoản MU sẽ cài cắm khi bán Martial

Thứ Sáu 15/06/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ cài điều khoản được ưu tiên mua lại Martial trong hợp đồng bán cầu thủ người Pháp khỏi Old Trafford hè này.

MU tính bán Martial

Tiết lộ điều khoản MU sẽ cài cắm khi bán Martial hình ảnh

MU sẽ bán Martial hè này

Người đại diện Lamboley xác nhận rằng Martial đã quyết định chia tay “Nhà hát của những giấc mơ” hè này. Ông cho rằng sự có mặt của Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng đông là nguyên nhân chính khiến Martial mất cơ hội ra sân và sa sút.
Cầu thủ 22 tuổi chỉ được xuất phát 18 trận đấu ở Premier League mùa vừa qua. Và kết quả là Martial đã bị loại khỏi đội hình tham dự World Cup của đội tuyển Pháp.
Martial vẫn là một phần trong kế hoạch của HLV Mourinho ở mùa giải tới. Man United cũng không muốn để Martial ra đi. Tuy nhiên, Mourinho sẽ không ngáng đường nếu như Martial muốn ra đi. Và Quỷ đỏ cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài.

Quỷ đỏ cài cắm thêm các điều khoản

Tờ Metro đưa tin rằng Man United sẽ cài thêm điều khoản để hưởng phần trăm tiền phí chuyển nhượng nếu các đội bóng khác bán Martial sau đó. Ngoài ra, Quỷ đỏ sẽ là đội đầu tiên được thông báo nếu đội bóng mới của Martial muốn bán cầu thủ này.
Ban lãnh đạo Man United lo ngại rằng Martial có đủ khả năng để tỏa sáng nếu được trao nhiều cơ hội ở một đội bóng khác. Và Quỷ đỏ dĩ nhiên sẽ không để cầu thủ trẻ 22 tuổi ra đi nếu không có những điều kiện ngặt nghèo.
Kể từ khi Ed Woodward lên nắm quyền năm 2013, Man United thường xuyên đính kèm những điều khoản vào trong các hợp đồng bán cầu thủ. Họ đã cài điều khoản hưởng 25% tiền phí chuyển nhượng sau này vào hợp đồng bán Michael Keane cho Burnley năm 2015. Man United cũng cài điều khoản mua lại khi bán Depay cho Lyon vào năm ngoái.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng MU khác:
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X