Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ điểm đến ưa thích của “sát thủ” Cavani

Thứ Tư 13/01/2016 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tứ đại gia của bóng đá Anh đều đánh tiếng muốn có được Edinson Cavani trong khoảng một năm trở lại đây song chỉ có một cái tên được xem là điểm đến ưa thích của anh.


Thật trùng hợp khi kể từ đầu mùa giải 2015/16 tới nay, các đội bóng lớn nước Anh như Manchester United, Arsenal, Chelsea hay Liverpool đều gặp vấn đề với hàng công. Trong khi ba cái tên đầu tiên lao đao khi các chân sút chủ lực là Wayne Rooney, Olivier Giroud và Diego Costa đồng loạt sa sút thì Liverpool thiếu đi nhân tố quan trọng Daniel Sturridge vì chấn thương trong suốt vài tháng qua.

Cavani co gia 50tr
Cavani muốn tới M.U sau khi rời PSG

Đó là những lý do khiến những đại gia này đều đặt tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain. Và mới đây tờ Gazzetta dello Sport của Italia đã đăng tải một thông tin đánh động tới tất cả: “sát thủ” người Uruguay ưu tiên gia nhập Man United hơn là những ông lớn còn lại của bóng đá xứ sương mù
. Xét trên những yếu tố như tên tuổi lừng lẫy và tham vọng cũng như thuận lợi chiếm suất đá chính, Quỷ đỏ đều đáng để Cavani bận tâm.

Dường như Cavani đã rút ra được kinh nghiệm tại PSG và quyết định một bến đỗ tương lai an toàn hơn. Anh chuyển tới thủ đô nước Pháp từ Napoli mùa hè năm 2013 với giá chuyển nhượng lên tới 64 triệu Euro cùng nhiều kỳ vọng song rốt cục mọi chuyện lại không tiến triển như mong muốn. Tại PSG, anh chỉ đóng vai phụ cho Zlatan Ibrahimovic và thường phải nhường lại vị trí tiền đạo cắm sở trường để chơi dạt cánh. Trong bối cảnh Les Parisiens mời gọi Ibra gia hạn hợp đồng, tương lai của Cavani
lại bị đặt dấu hỏi và anh không ngại thể hiện rõ quan điểm “hoặc tôi hoặc Ibra” cho vai trò Số 9.

Cavani muon roi PSG
El Matador hiện không hạnh phúc tại Paris

Chính HLV Laurent Blanc của PSG cũng thừa nhận Cavani bị kìm hãm bởi sự có mặt của cầu thủ người Thụy Điển song tuyên bố sẽ không thay đổi chiến thuật vì một cá nhân: “Hệ thống của chúng tôi chưa giúp Cavani thể hiện hết phẩm chất của mình nhưng những gì anh ấy làm được vẫn là rất tốt. Tôi có niềm tin và sự ngưỡng mộ lớn với Cavani song bóng đá là một môn thể thao đồng đội. Thật khó để thay đổi chiến thuật vì phục vụ một người khi mà đa số cầu thủ còn lại đều thích cách chơi hiện nay.”

Đúng như Blanc nói, dù phải đá trái sở trường nhưng thống kê chỉ ra Cavani vẫn thể hiện được đẳng cấp với 56 bàn thắng chỉ sau 2 mùa giải vừa qua cho PSG. Có tin rằng chỉ cần chi ra khoản tiền 32 triệu bảng, M.U cùng các đối tác sẽ nhận được sự đồng thuận chuyển nhượng El Matador của “Gã nhà giàu” nước Pháp.

Xem lại Video bóng đá màn trình diễn của tiền đạo Cavani trong màu áo PSG mùa giải 2014-2015:


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X