Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thiên thần" Di Maria không thể gia nhập Barca vì bị Real cấm

Thứ Sáu 26/06/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ giới truyền thông Tây Ban Nha, lý do Angel Di Maria từ chối sự quan tâm của Barcelona mới đây là do một điều khoản mà Real đưa vào khi bán tiền vệ người Argentina cho M.U mùa hè năm ngoái.

Theo thông tin chuyển nhượng đăng tải trong ngày hôm nay 26/6 trên tờ báo thân Barca El Mundo Deportivo thì đội bóng hoàng gia TBN đã rất khôn ngoan khi thòng vào hợp đồng điều khoản không cho phép Angel Di Maria chuyển đến đội bóng kình địch Barcelona sau khi rời M.U. Đội bóng chủ sân Nou Camp đang muốn gia tăng sức mạnh đội hình từ việc chiêu mộ cựu cầu thủ của Real Madrid. Di Maria cũng được kì vọng sẽ san sẻ được gánh nặng đối với Andreas Iniesta trong thời gian tới. Barcelona cũng mới chỉ chuyển hướng sang cầu thủ 27 tuổi này đặc biệt là sau khi đội bóng này bị hụt hơi trong cuộc đua giành chữ kí của Pogba.

Thien than Di Maria khong the gia nhap Barca vi bi Real cam hinh anh
 


Tuy nhiên, cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Premier League đã từ chối cơ hội này và hứa sẽ ở lại Old Trafford để tiếp tục cống hiến cho đội bóng ở mùa giải tới. Tuy vậy cầu thủ này cũng tỏ ra không chắc chắn về cơ hội ra sân trong đội hình của HLV Louis van Gaal khi cho rằng anh không thể hiểu nổi tại sao mình lại phải dự bị quá nhiều ở mùa giải trước. “Thật khó để giải thích được cảm giác của tôi những lúc ấy. Tôi đã có một khởi đầu tốt với khá nhiều bàn thắng và những pha kiến tạo. Tuy nhiên sau đó lại phải ngồi trên ghế dự bị liên tục. Thật khó giải thích.”

Tiền vệ Angel Di Maria chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 27 trận đấu. Đó là một con số không hề ấn tượng đối với một cầu thủ trị giá gần 60 triệu bảng. Tuy nhiên sau khi trở lại ĐTQG, cựu cầu thủ của Benfica như cá gặp nước và chính là cầu thủ nổi bật nhất trong thành tích đưa Argentina dẫn đầu bảng B Copa America 2015 và giành vé vào tứ kết.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X