Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Memphis Depay suýt gia nhập Liverpool

Thứ Bảy 26/12/2015 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Memphis Depay thừa nhận bản thân đã suýt chút nữa gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, thay vì M.U.

TIET LO Memphis Depay suyt gia nhap Liverpool hinh anh
Depay đã có khởi đầu ấn tượng tại MU

Sau mùa giải 2014-2015 đại thành công cùng PSV với 28 bàn sau 40 trận, tiền đạo Memphis Depay đã nhận được rất nhiều lời mời gọi của các đại gia lớn ở châu Âu. Rốt cuộc, cầu thủ sinh năm 1994 đã đồng ý gia nhập M.U với giá chuyển nhượng 25 triệu bảng. Ngay sau khi cập bến sân Old Trafford, cầu thủ người Hà Lan được trao áo đấu huyền thoại số 7 và nhận được rất vọng sẽ trở thành “Ronaldo phiên bản mới” của các Manucians.

Ai cũng biết rằng M.U đã dễ dàng dụ dỗ được Depay nhờ hợp đồng khủng và mức lương hấp dẫn. Nhưng trên thực tế, Quỷ đỏ chỉ là người đến sau trong thương vụ này. Theo đó, cầu thủ người Hà Lan đã được Liverpool liên hệ từ trước, nhưng chỉ vì The Kop lưỡng lự mà anh đã thay đổi quyết định ở thời điểm then chốt.

Chia sẻ trên tờ AD (Hà Lan), tiền đạo Memphis Depay thừa nhận: “Tôi đã đàm phán với Liverpool. Họ đã đưa ra đề nghị cụ thể song muốn chờ đợi một chút vì một cầu thủ của họ dính chấn thương. Nhưng sau đó, M.U đã đến và nhanh chóng đưa ra lời đề nghị. Lúc bấy giờ, tôi lập tức nhận ra đây là bến đỗ thích hợp của mình.

TIET LO Memphis Depay suyt gia nhap Liverpool hinh anh 2
Nhưng sau đó anh lại gây thất vọng lớn

Hiện tại, Depay đang đánh rơi phong độ và bị đánh bật ra khỏi đội hình chính của HLV Louis Van Gaal. Theo thống kê, tài năng sinh năm 1994 mới chỉ ghi được 3 bàn sau 1225 phút thi đấu cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường. Nhiều người cho rằng, bệnh ngôi sao cộng với gánh nặng từ chiếc áo huyền thoại đã khiến cho Depay thi đấu tồi tệ.

Thậm chí nếu không thể sớm lấy lại được phong độ thường thấy, Depay rất có thể sẽ bị tống cổ khỏi sân Old Trafford. Khi mà giấc mơ trở thành “Ronaldo mới” trở nên xa vời, cựu cầu thủ của PSV rất có thể sẽ bị biến thành “Di Maria thứ 2” của M.U. Tất nhiên, thành công hay thất bại tại Quỷ đỏ đều do Depay tự lựa chọn cho mình.

Xem màn trình diễn của Depay tại M.U:

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X