Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để có Gareth Bale, M.U sẵn sàng chi đậm tiền hoa hồng

Chủ Nhật 22/11/2015 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên tới 14 triệu bảng làm hoa hồng cho người đại diện của Gareth Bale để thuyết phục anh rời Real Madrid.


Để đưa Man United trở lại thời hoàng kim, Giám đốc điều hành của họ là Ed Woodward quyết tâm mang về một cầu thủ đẳng cấp thế giới trong thời gian tới và ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid là một trong những lựa chọn hàng đầu. Trước khi tuyển thủ xứ Wales rời Tottenham năm 2013 tới đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, M.U cũng đã có liên hệ song đã bị từ chối.

Lanh dao M.U
Những người đứng đầu M.U muốn đưa về một ngôi sao lớn

Nhưng M.U chưa từ bỏ quyết tâm mua Bale và tờ báo AS nổi tiếng xứ đấu bò vừa đưa tin rằng họ sẵn sàng trả khoản tiền hoa hồng lớn chưa từng có lên tới 14 triệu bảng cho người đại diện Jonathan Barnett của anh. Phía Quỷ đỏ hy vọng với sự tác động từ “siêu cò” có tiếng tăm sẽ thuyết phục được cầu thủ chạy cánh 26 tuổi này thay đổi bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng lên tới 90 triệu bảng cho Real Madrid để có được chữ ký của Bale nhằm củng cố hàng công M.U. Mùa hè vừa qua, họ cũng từng đưa ra lời đề nghị 73 triệu bảng tới Madrid nhưng không nhận được sự hợp tác. Dẫu vậy, tình hình có thể sẽ thay đổi rất nhiều vào năm sau bởi chủ tịch Florentino Perez của Real dự định “thay máu” toàn diện đội bóng.

Bale Wales
Bale đang không hạnh phúc tại Real sẽ là lựa chọn phù hợp cho M.U

Được biết ngay cả những Bale, Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema cũng có tên trong danh sách cần thanh lý để Real tân trang đội hình bằng những ngôi sao như Eden Hazard, Marco Reus hay Robert Lewandowski… Người đứng đầu “Nhà trắng” lại càng cương quyết hơn với những kế hoạch này nếu chứng kiến Real thi đấu vô cùng bạc nhược trong trận thua kình địch Barcelona 4 bàn không gỡ ngay tại sân nhà Santiago Bernabeu.

Ở đó, Bale thi đấu mờ nhạt với tỷ lệ chuyền bóng chính xác chỉ 73%, không có pha đi bóng qua người nào trong khi chỉ có 2 cú dứt điểm không mấy nguy hiểm. Cộng với những tin đồn bất hòa với Ronaldo, tương lai của cựu cầu thủ Tottenham tại sân Bernabeu đang trở nên bất định.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X