Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ danh tính năm hảo thủ sẽ được Liverpool gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu 28/03/2014 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Liverpool vừa tiết lộ bản kế hoạch gia hạn hợp đồng với năm cầu thủ trụ cột khi đối tượng trọng điểm được xác định là Daniel Sturridge.

Dưới bàn tay của HLV Brendan Rodgers, Liverpool mùa này đang thi đấu cực kì ấn tượng. Hiện tại, Liverpool chỉ kém đội đầu bảng Chelsea đúng một điểm và đang đứng thứ hai. Hi vọng để The Kop trở lại đấu trường Champions League mùa sau cũng rõ ràng hơn bao giờ hết.

Sự thành công của Liverpool một phần đến từ tài năng của HLV Rodgers nhưng cũng phải kể đến một đội ngũ tài năng mà đội bóng vùng Mersyside đang sở hữu. Mùa trước, Liverpool đã kiên quyết giữ chân Luis Suarez trước sự chèo kéo của rất nhiều đội bóng lớn. Đó là quyết định sáng suốt bởi chân sút người Uruguay đã đền đáp xứng đáng bằng 28 bàn thắng tại Premier League mùa này, dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới.

Daniel Sturridge đang thi đấu cực kỳ thăng hoa tại Liverpool
Daniel Sturridge đang thi đấu cực kỳ thăng hoa tại Liverpool

Nhờ đó, Liverpool hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ chân những cầu thủ trụ cột. Trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đến, The Kop đang tính đến việc giữ chân năm hảo thủ để củng cố đội hình trước khi tiến hành kế hoạch mua sắm.

Những cầu thủ được Liverpool gia hạn hợp đồng lần này gồm Daniel Sturridge, Philippe Coutinho, Jordan Henderson, Glen Johnson và Jon Flanagan. Trong số này, Sturridge đang được coi là đối tượng trọng điểm.

Gia nhập Liverpool từ tháng 1/2013 từ Chelsea, Sturridge mùa này đang có phong độ rất ấn tượng với 23 bàn ghi được trong 27 trận mùa này (tổng là 34 bàn/ 43 trận). Trước việc các câu lạc bộ tại châu Âu bắt đầu quan tâm đến tiền đạo 24 tuổi này, Liverpool sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018 cùng với mức lương hấp dẫn hơn rất nhiều so với con số 70.000 euro/ tuần mà Sturridge hiện đang nhận được.

Coutinho cũng được Liverpool xác định là đối tượng quan trọng thứ hai trong kế hoạch này. Cũng tới Liverpool vào tháng 1/2013, Coutinho đang là một trong những trụ cột trên hàng công The Kop. Vì vậy, Liverpool cho rằng mức lương 47.000 euro/ tuần là chưa đủ để hấp dẫn tiền vệ 21 tuổi này.

Flanagan và Henderson có hợp đồng lần lượt đến 2015, 2016 nhưng Liverpool vẫn muốn nhanh chóng gia hạn để kéo dài lâu hơn sự phục vụ của hai cầu thủ này. Cả hai đều còn trẻ và có thể đóng góp của Liverpool lâu dài nên HLV Rodgers yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng xem xét đến một bản hợp đồng dài hơi hơn cho cả hai.

Trong số này, trường hợp bắt buộc phải gia hạn là Glen Johnson khi bản hợp đồng hiện tại của hậu vệ phải người Anh chỉ còn thời hạn một năm. Theo dự kiến, bản hợp đồng mới của Glen Johnson sẽ không thay đổi quá nhiều so với trước kia ngoài việc thời hạn được kéo dài hơn.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X