Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ danh tính cầu thủ sắp bị M.U “khai tử”

Thứ Bảy 28/02/2015 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Man Utd vừa có thêm một cái tên mới, đó chính là Rafael da Silva.

Rafael bi MU chinh thuc cho len ban chuyen nhuong hinh anh
Tương lai của Rafael tại Old Trafford đã đi đến hồi kết?

Mùa giải năm nay chứng kiến rất nhiều sự thay đổi trong nhân sự của Manchester United. Với việc Ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định tiến hành một cuộc cải tổ mạnh mẽ thời hậu Ferguson, sân Old Trafford đã đón chào rất nhiều ngôi sao, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít cầu thủ phải ngậm ngùi ra đi. Và mới đây nhất, đã có thêm một cái tên nữa gia nhập danh sách chuyển nhượng của Man Utd trong mùa hè 2015, đó chính là Rafael da Silva.

Cầu thủ người Brazil đang trải qua một mùa giải tồi tệ khi liên tiếp phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Việc không thể chiếm được lòng tin của HLV Louis Van Gaal đã khiến Rafael chỉ có được vỏn vẹn 9 lần ra sân trên tất cả các mặt trận trong mùa năm nay. Có nhiều lý do để dẫn đến tình trạng này, chẳng hạn như cầu thủ này quá ham mê lên tấn công nhưng lại lơ là khâu phòng ngự, hoặc anh thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn để dẫn tới những bàn thua không đáng có. Thêm vào đó, việc HLV Van Gaal có thời điểm chuyển sang sử dụng sơ đồ 3 trung vệ hay sự xuất hiện của cầu thủ trẻ Paddy McNair, người cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải cũng là những nguyên nhân khiến Rafael mất chỗ đứng trong đội hình chính.

Chính bởi những lý do trên mà mới đây tương lai của Rafael đã nhanh chóng được quyết định. Mới đây HLV Van Gaal đã có cuộc gặp gỡ với Phó chủ tịch Ed Woodward để bàn về kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè tới của Man Utd, trong đó có đề cập tới việc Bông Tulip thép muốn có một hậu vệ phải đẳng cấp hơn. Và chính vì thế không có gì lạ khi Rafael đứng đầu trong số những cầu thủ bị xem xét đem bán vào tháng Bảy tới, thời điểm TTCN mở cửa trở lại. Đáng nói là có một số cái tên đáng chú ý khác cũng đang trong dạng “đèn đỏ” như hậu vệ số 2, điển hình như Robin Van Persie hay Radamel Falcao.

Hiện tại, danh sách chuyển nhượng của Man Utd cũng đang có những cái tên đáng chú ý để thay thế Rafael ở hành lang phải mà điển hình là Nathaniel Clyne của Southampton. Với tốc độ và khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, cầu thủ này từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của HLV Van Gaal và Quỷ đỏ vẫn đang nuôi hy vọng thuyết phục The Saints nhả người. Hoặc nếu như không có được Clyne, trong tay vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn còn Valencia đang thi đấu khá ổn định, thậm chí ông còn từng khẳng định rằng “McNair sẽ có triển vọng trở thành hậu vệ phải số một của Man Utd trong 10 năm tới.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X