Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ danh tính 6 sao trẻ MU sẽ xuất phát ở trận gặp Palace

Thứ Năm 18/05/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho xác nhận sẽ sử dụng rất nhiều sao trẻ MU trong màn tiếp đón Crystal Palace tại Old Trafford sắp tới.
Sao tre MU
Hàng loạt sao trẻ MU sẽ được trao cơ hội ở trận đấu sắp tới

Chiến lược gia người Bồ không hề giấu giếm ý định coi trọng trận chung kết Europa League hơn hẳn Premier League vào thời điểm hiện tại. Nhà cầm quân 54 tuổi đã trao cơ hội nghỉ ngơi cho các cầu thủ trụ cột ngay cả khi phải làm khách của Arsenal và Tottenham. Điều tương tự lặp lại ở trận hòa 0-0 trên sân Southampton vừa qua.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho cũng tiết lộ về kế hoạch sử dụng nhân sự ở trận đấu cuối cùng gặp Crystal Palace. Theo lời xác nhận của chiến lược gia người Bồ, ông sẽ gọi hàng loạt sao trẻ MU từ đội dự bị và sẽ để cho họ xuất phát trong trận bế mạc mùa giải diễn ra ở Old Trafford.

Sau khi xác nhận thủ thành trẻ Joel Pereira sẽ được trao cơ hội bắt chính thay Romero và De Gea, Mourinho đã tiết lộ danh tính hàng loạt sao trẻ MU khác sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận đấu sắp tới.

 “Tôi sẽ cho Mitchell và McTominay ra sân. Cả hai đều đã ngồi dự bị ở trận đấu hôm nay. Dĩ nhiên Tuanzebe và Bailly vẫn sẽ được giữ lại trong đội hình chính. Willock, Josh Harrop, Zachary Dearnley cũng đều sẽ góp mặt ở trận đấu sắp tới. Tôi cũng sẽ sử dụng Pogba vì cậu ấy đã không tập luyện cũng như thi đấu chút nào kể từ khi cha cậu ấy qua đời.

“Tôi sẽ tung vào sân 2 hoặc 3 cầu thủ trụ cột trong trận để giải cứu đội bóng nếu cần thiết. Trước trận, tôi sẽ có vài lời nhắc nhở với các cầu thủ đội một để họ đem lại sự ổn định cho các cầu thủ trẻ. Tôi không nghĩ là những cậu nhóc này đã chuẩn bị sẵn sàng để ra sân ở trận chiến sắp tới”.

Cũng ở trong buổi họp báo này, HLV Jose Mourinho đã kêu gọi các CĐV đội bóng không nên quá khắt khe với đội hình trẻ và thiếu kinh nghiệm được tung ra sân vào Chủ nhật này. Chiến lược gia người Bồ cũng kêu gọi HLV Sam Allardyce nên xoay tua và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ khi hai đội gặp nhau tại Old Trafford cuối tuần. Sau trận đấu với Crystal Palace chỉ 3 ngày, Man United sẽ bước vào trận chiến định đoạt thành bại mùa giải với Ajax tại Stockholm, Thụy Điển.
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Southampton 0-0 MU
Dưới đây là một số thống kê sau trận đấu Southampton 0-0 MU trong khuôn khổ đá bù vòng 28 Premier League 2016/17.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X