Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ hai cầu thủ sắp được M.U gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu 01/05/2015 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U sẽ gia hạn hợp đồng với Phil Jones và Ashley Young trong thời gian tới do hai cầu thủ này đang chơi nổi bật trong giai đoạn cuối của mùa giải 2014-2015.


M.U đã chơi khá tốt thời gian qua, trái ngược hẳn với phong độ phập phù trong hơn nửa mùa bóng nhờ HLV Van Gaal đã tìm ra công thức chiến thắng cho Quỷ đỏ. Bởi thế, không có gì ngạc nhiên khi đội bóng bắt đầu nghĩ tới chuyện giữ chân những cầu thủ quan trọng, thi đấu ổn định. Tiền vệ lão tướng Michael Carrick và trung vệ Chris Smalling đã được gia hạn hợp đồng. Tiếp theo có lẽ đến lượt Phil Jones và Ashley Young, hai quân bài chủ lực khác tạo ra một M.U tạm ổn dưới triều đại Van Gaal.

Chuyen nhuong M.U Gia han hop dong voi Ashley Young va Phil Jones hinh anh
Ashley Young và Phil Jones sắp được M.U gia hạn hợp đồng

Phil Jones được xem là thủ lĩnh tương lai nơi hàng phòng ngự M.U. Trung vệ 23 tuổi người Anh được đánh giá rất cao từ khi rời Blackburn cập bến Old Trafford vào năm 2011. Trên thực tế, Jones phần nào chứng minh được năng lực của mình, tuy nhiên việc thỉnh thoảng lại dính chấn thương đã làm ảnh hưởng đến sự phát triển và đóng góp của anh cho Man Utd. Mùa này, cũng chẳng phải ngoại lệ song mỗi khi bình phục, Jones lại mau chóng chơi nổi bật trên sân cỏ và là trung vệ tốt nhất đội mùa này. Bởi thế, Phil Jones xứng đáng được M.U gia hạn hợp đồng thêm 4 năm nữa, qua đó giúp tuyển thủ người Anh có thể hăng say tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford.

Ashley Young tưởng như đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của M.U mùa hè 2014 sau khi thể hiện đầy thất vọng dưới thời HLV David Moyes, song ở triều đại Van Gaal anh lại bất ngờ trở thành một cầu thủ quan trọng ở sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân người Hà Lan. Có thể nói Young là khám phá gây nhạc nhiên nhất của "bông tulip thép" mùa này. Với phong độ ổn thời gian gần đây, Young sẽ được Man United giữ chân bằng bản hợp đồng mới kéo dài 3 năm. Tuy nhiên, nhiều khả năng mức lương 120 nghìn/bảng tuần hiện tại của tiền vệ 30 tuổi người Anh sẽ bị giảm xuống.

Như vậy, sau khi “trói chân” vài cầu thủ trẻ sáng giá, lần lượt những gương mặt của đội 1 như Michael Carrick, Chris Smalling, Phil Jones và Ashley Young đều được giữ lại như sự khẳng định Man đỏ luôn biết trân trọng những con người luôn nỗ lực và cống hiến hết mình vì đội bóng. Ở các vòng đấu còn lại những Van Persie, Jonny Evans hay Rafael da Silva mà tạo dựng được hình ảnh tương tự thì họ kiểu gì cũng được đối đãi xứng đáng. Những cầu thủ này đều còn thời hạn hợp đồng đến hè năm 2016 đồng nghĩa nguy cơ phải ra đi là rất lớn nếu không thuyết phục được Van Gaal.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X