Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Đáng lẽ Man City đã có Sterling với chỉ… 500 nghìn bảng

Thứ Hai 23/11/2015 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Daily Mirror, đội bóng thành Manchester đáng lẽ chỉ mất vỏn vẹn 500.000 bảng để có được chữ ký của sao trẻ Raheem Sterling thay vì phải thêm 2 số 0 nữa và biến tiền vệ 21 tuổi thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử.

Tiet lo Dang le Man City da co Sterling voi chi… 500 nghin bang hinh anh
Man City đáng lẽ đã có Sterling với chỉ 500.000 bảng

Mùa hè vừa qua, Man City đã im hơi lặng tiếng trong những ngày đầu của kỳ chuyển nhượng, mặc cho những Man United và Liverpool hoành hành khi hai đội bóng áo đỏ đã ký hợp đồng với vô số tân binh chỉ sau khi kỳ chuyển nhượng chính thức mở cửa được khoảng 2 tuần. Dẫu vậy, The Citizens đã khiến tất cả phải choáng váng khi bỏ ra số tiền lên tới 49 triệu bảng để có được cầu thủ trẻ Raheem Sterling của Liverpool.

Con số này khiến cho truyền thông tại xứ sở sương mù tỏ ra phẫn nộ vì thực sự những gì mà cầu thủ 21 tuổi thể hiện trong màu áo The Kop rõ ràng là chưa xứng với số tiền khổng lồ mà Man City phải bỏ ra. Tuy nhiên, những màn trình diễn của Sterling kể từ khi cập bến Etihad là rất đáng khích lệ và có thể thấy tiềm năng phát triển thành một siêu sao của cầu thủ trẻ này.

Sau vòng 13 Premier League: M.U và Chelsea vượt khó, Man City và Arsenal cùng thua
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 13 Premier League, M.U và Chelsea mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng đều có được chiến thắng, trong khi đó Arsenal và Man City đều...
Dẫu vậy, đáng lẽ Man xanh đã có được chữ ký của Sterling với mức giá rẻ hơn nhiều. Được biết, khi cầu thủ người Anh mới chỉ là một viên ngọc thô ở học viện của QPR, cả Man City, Man United, Arsenal và Fulham đều bày tỏ sự quan tâm và mong muốn có được chữ ký của ngôi sao gốc Jamaica. Tuy nhiên khi đó chỉ có duy nhất HLV Rafa Benitez là đưa ra mức giá 500.000 bảng cho sao trẻ này. Ngay lập tức chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa được Sterling cập bến Anfield mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Sau đó 2 năm, cầu thủ sinh năm 1994 đã có màn ra mắt các Liverpudians và thi đấu tại sân Anfield tới hơn 100 trận. Anh từng cùng với Suarez và Sturridge tạo thành một bộ ba tấn công khét tiếng của Lữ đoàn đỏ ở mùa giải 2013-2014 và suýt giành được chức vô địch Premier League nếu không có cú trượt chân để đời của đội trưởng Steven Gerrard. Cuối tuần qua, Sterling lần đầu tiên được gặp lại đội bóng cũ nhưng anh không thể hiện được nhiều và là một trong những cầu thủ chơi kém nhất khiến cho The Citizens thảm bại 1-4 ngay tại sân nhà Etihad.

Tình huống Sterling trượt vỏ chuối trong trận đầu tiên khoác áo Man City:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X