Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ cực sốc vụ Tottenham sa thải Pochettino

Thứ Tư 20/11/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sa thải HLV Pochettino, họ cũng chính thức bổ nhiệm Jose Mourinho. Một tiết lộ mới đây từ tờ The Times khiến tất cả phải bất ngờ.

Tiết lộ bất ngờ vụ Tottenham sa thải Pochettino


Cách đây không lâu, Tottenham quyết định sa thải Mauricio Pochettino. Như vậy là sau 5 năm rưỡi gắn bó với Spurs, ông thầy người Argentina đã chính thức chia tay đội bóng thành London. Việc cựu HLV Southampton phải ra đi bắt nguồn từ thành tích tệ hại của Spurs ở mùa giải này.
 
Tiết lộ bất ngờ vụ Tottenham sa thải HLV Pochettino hình ảnh

Levy yêu cầu Pochettino từ chức nhưng không thành công


Sau 12 vòng đấu Tottenham xếp thứ 14 ở Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 6 điểm. Đội bóng này cũng đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh. Tottenham cũng chính thức bổ nhiệm Jose Mourinho thay thế cựu HLV Southampton.

Tottenham sa thải HLV Pochettino, họ cũng chính thức bổ nhiệm Jose Mourinho. Một tiết lộ mới đây từ tờ The Times khiến tất cả phải bất ngờ.

Cụ thể, Chủ tịch Levy đã gây áp lực buộc Mauricio Pochettino phải từ chức. Tuy nhiên, ông này đã từ chối thực hiện yêu cầu. Không thuyết phục được Pochettino từ chức, Levy buộc phải đưa ra quyết định sa thải sau đó.

Chủ tịch Levy của Tottenham được biết đến như một người làm kinh tế rất giỏi, ông muốn Pochettino từ chức để tránh phải đền bù khoản tiền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Tuy nhiên, HLV người Argentina tỏ ra cứng rắn và Tottenham buộc phải chi tiền.

Tottenham sa thải Mauricio Pochettino, số tiền mà Spurs phải đền bù do chấm dứt hợp đồng trước thời hạn cũng đã được tiết lộ. Theo Mirror, “Gà trống” phải đền bù cho Pochettino và các cộng sự của ông số tiền lên tới 19.6 triệu bảng, trong đó ông thầy người Argentina nhận 12 triệu bảng. 

Vào tháng 5 năm 2018, Pochettino và các cộng sự được ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Tottenham, việc hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2024 là lý do khiến Spurs phải đền bù một khoản tiền lớn như vậy.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X