Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ cực sốc vụ thủ môn đắt giá nhất thế giới đến Chelsea

Chủ Nhật 12/08/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Kepa Arrizabalaga tới Chelsea gây sốc cho không ít người, nhưng theo tiết lộ từ The Sunday Times, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ là lựa chọn thứ 2 của The Blues.

Chelsea chi 71 triệu bảng mua Kepa Arrizabalaga


Chelsea dù rất nỗ lực nhưng không thể giữ chân Thibaut Courtois. Cầu thủ người Bỉ đã quyết định ở lại Bỉ thay vì trở lại London, anh quyết đến Bernabeu bằng được. The Blues sau đó đã đồng ý giải thoát cho cầu thủ 26 tuổi.
Tiết lộ sốc vụ Kepa Arrizabalaga tới Chelsea hình ảnh

Kepa tới Chelsea với giá 71 triệu bảng


Chelsea chỉ thu về 35 triệu bảng từ tiền bán Courtois cho Real Madrid, việc cầu thủ sinh năm 1992 chỉ còn 1 năm hợp đồng là lý do khiến đội bóng thành London không thu về quá nhiều tiền từ thương vụ này.

Không lâu sau khi Courtois đến Real Madrid, đội chủ sân Stamford Bridge đã tìm được người thay thế. Theo đó, Chelsea chi tới 71 triệu bảng mua thủ môn Kep Arrizabalaga của Bilbao, họ đã chi số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với đội bóng TBN.

Với số tiền khủng khiếp mà Chelsea chi ra, Kepa đã vượt qua Alisson để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Ngôi sao người TBN cũng đã có màn ra mắt thành công trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Huddersfield tối qua.

Tiết lộ bất ngờ vụ Kepa Arrizabalaga

Thương vụ Kepa Arrizabalaga tới Chelsea gây sốc cho không ít người, nhưng theo tiết lộ từ The Sunday Times, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ là lựa chọn thứ 2 của The Blues.
Tiết lộ cực sốc vụ thủ môn đắt giá nhất thế giới đến Chelsea hình ảnh 2

Chelsea chi 90 triệu bảng mua Jan Oblak nhưng không thành công


Cụ thể, Jan Oblak của Atletico Madrid mới là mục tiêu số 1 của Chelsea, thậm chí đội bóng thành London đã chi tới 90 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi với đội bóng thành Madrid nhưng không thành công.

Bản thân cầu thủ sinh năm 1993 muốn gắn bó lâu dài với Atletico, anh đã từ chối lời đề nghị có giá trị siêu khủng từ phía Chelsea. Jan Oblak khẳng định khi mà Diego Simeone còn làm việc ở Atletico thì anh ẽ không rời đội bóng thành Madrid.

Jan Oblak sắp gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid, ở bản hợp đồng mới mức phí giải phóng hợp đồng của anh sẽ được tăng lên 250 triệu euro.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X