Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU không bán Martial với giá khủng ở Hè 2018?

Thứ Bảy 15/09/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều đội bóng muốn đưa Anthony Martial rời MU ở Hè 2018 song Quỷ đỏ đã giữ chân thành công ngôi sao của mình, lý do tại sao M.U làm mọi cách để giữ Martial ở lại cũng đã được tiết lộ.

Nhiều đội bóng quan tâm Martial


Giai đoạn lượt về mùa giải 2017/18, tiền đạo Anthony Martial thường xuyên phải ngồi dự bị. Ngôi sao người Pháp chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí chạy cánh trái, sau Alexis Sanchez và Rashford. Việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến Martial không được triệu tập tham dự World Cup 2018.
 
Vì sao nhiều đội bóng lớn không thể đưa Anthony Martial rời MU hình ảnh

MU không bán Martial ở Hè 2018


Chán nản với việc không được đảm bảo vị trí đá chính ở M.U, Martial đã quyết tâm rời M.U ở Hè 2018. Đích thân Mourinho xác nhận cầu thủ 23 tuổi muốn ra đi, người đại diện của tiền đạo sinh năm 1995 cũng lên tiếng cầu xin M.U buông tha cho thân chủ của mình.

Rất nhiều đội bóng quan tâm Martial ở Hè 2018, trong đó phải kể đến Chelsea, Real Madrid, Juventus và Bayern Munich. Những đội bóng này chấp nhận chi tới 70 triệu bảng để thuyết phục M.U bán ngôi sao của mình.

Mourinho sẵn sàng bán Martial, ông muốn đẩy cựu sao Monaco ra đi để dọn đường đón Willian. Tuy nhiên, BLĐ M.U quyết tâm giữ bằng được cầu thủ người Pháp, họ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ sinh năm 1995.
 


Lý do M.U không bán Martial


Nhiều đội bóng muốn đưa Anthony Martial rời MU ở Hè 2018 song Quỷ đỏ đã giữ chân thành công ngôi sao của mình, lý do tại sao M.U làm mọi cách để giữ Martial ở lại cũng đã được tiết lộ.
 
Đây! Lý do MU không bán Martial với giá khủng ở Hè 2018 hình ảnh 2

Tiết lộ lý do M.U từ chối bán Anthony Martial


Tờ Metro khẳng định Ed Woodward làm mọi cách giữ Martial là bởi ông biết rằng nếu bán cầu thủ người Pháp M.U chỉ thu về 50% số tiền chuyển nhượng. Cụ thể, trong hợp đồng bán Martial cho M.U với giá 50 triệu euro vào năm 2015, Monaco đã kèm thêm 4 điều khoản phụ.

M.U sẽ phải trả 10 triệu euro nếu Martial ghi được 25 bàn, điều khoản này đã được kích hoạt vào cuối mùa giải 2016/17. Quỷ đỏ phải trả thêm 10 triệu euro nếu Martial có 25 lần ra sân cho ĐT Pháp và thêm 10 triệu euro nữa nếu cầu thủ này lọt vào Top 3 Quả bóng Vàng.

Đặc biệt, đội chủ sân Old Trafford chỉ hưởng 50% số tiền bán Martial với mức giá từ 51,4 triệu bảng trở lên, 50% còn lại thuộc về Monaco. Chính điều khoản này là lý do khiến Man đỏ kiên quyết không bán ngôi sao người Pháp.

Hiện M.U đang cố gắng giữ chân tiền đạo 23 tuổi, song Martial đã từ chối gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Pháp tuyên bố chỉ gia hạn nếu được đá chính thường xuyên.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X