Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ cực sốc vụ Liverpool mua Andrew Robertson

Thứ Tư 12/09/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson tới Liverpool là do đội bóng thành phố Cảng không mua được Ben Chilwell, đó là thông tin vừa được Liverpool Echo tiết lộ.

Tiết lộ sốc vụ Robertson tới Liverpool


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Liverpool đã bỏ ra 8 triệu bảng để đưa về Andy Robertson từ Hull City. Việc Alberto Moreno và James Milner chơi không quá tốt ở vị trí hậu vệ trái buộc HLV Klopp phải bổ sung một hậu vệ trái.
Tiết lộ sốc vụ Andy Robertson tới Liverpool hình ảnh

Tiết lộ thú vị vụ Andrew Robertson đến Liverpool


Robertson vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Hull City, nhưng anh không thể giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Sau một thời gian ngắn đàm phán, Lữ đoàn đỏ đã có được điều mình cần.

Trong một tiết lộ mới nhất, Andy Robertson tới Liverpool là do đội bóng thành phố Cảng không mua được Ben Chilwell, đó là thông tin vừa được Liverpool Echo tiết lộ.

The Kop quan tâm Ben Chilwell của Leicester, song Leicester đã từ chối mức phí 5 triệu bảng mà Liverpool đưa ra. Sau đó đội bóng thành phố Cảng tăng giá hỏi mua cầu thủ người Anh lên 7 triệu bảng nhưng “Bầy cáo” vẫn lắc đầu.

Liverpool đã quyết định không tăng giá hỏi mua Ben Chilwell, họ đã chuyển sang những mục tiêu khác và sau đó ký hợp đồng với Andy Robertson.

Robertson đang chơi cực tốt

Liverpool chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để có Robertson, ngôi sao 24 tuổi thực sự là một món hời của Lữ đoàn đỏ. Sau khi tới Anfield không lâu, hậu vệ sinh năm 1994 đã đánh bật Alberto Moreno để trở thành hậu vệ trái số 1 của Liverpool.
Tiết lộ cực sốc vụ Liverpool mua Andrew Robertson hình ảnh 2

Andrew Robertson bùng nổ trong màu áo Liverpool


Cựu sao Hull City đang chơi cực tốt, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Robertson được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Màn trình diễn ấn tượng của Robertson đang giúp The Kop mới để lọt lưới 1 bàn sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1994 sắp được thưởng lớn. Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Andrew Robertson, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của cầu thủ 24 tuổi sẽ được tăng lên đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X