Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ của Villas Boas: Chelsea mất Premier League mùa trước vì...QPR

Thứ Bảy 20/10/2012 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người BĐN hiện đang dẫn dắt Tottenham cho biết đội bóng cũ của ông bắt đầu có thành tích tệ hại ở đấu trường quốc nội mùa trước là kể từ sau trận thua QPR vào ngày 23/10/2011.

Sắp tới vị HLV đương nhiệm của Spurs sẽ lần đầu tiên được tái ngộ đội bóng cũ của mình kể từ khi ông chính thức bị tỉ phú Abramovich "tống cổ" khỏi Stamford Bridge. Cũng khoảng thời gian này một năm về trước, Chelsea đã có một trận derby thành London và theo Villas Boas thì trận đấu đó đã khiến The Blues phải trả giá đắt.

John Terry và Anton Ferdinand sẽ bắt tay giảng hoà
Mùa trước, Chelsea trượt dài sau trận thua QPR tại Loftus Road
Họ đến với Loftus Road của QPR khi đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH, chỉ thua duy nhất 1 trận sau 8 vòng đấu. Và 3 điểm giành được trên sân khách sẽ giúp đội bóng nhà giàu thành London vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 2 của Man Utd- đội bóng trước đó đã thua tan tác Man City với tỉ số 1-6 ngay tại Old Trafford. Mặc dù vậy, The Blues của Villas Boas bất ngờ chịu thua đối thủ dưới cơ với tỉ số 1-0 khi Bosingwa và Drogba phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Sau trận đấu, người ta lại không quá tập trung vào kết quả mà chỉ để ý đến sự việc John Terry phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand mà thôi. Vụ việc đó vừa mới tiếp tục gây thiệt hại cho Chelsea khi Terry bị cấm thi đấu 4 trận và không thể góp mặt trong cuộc đọ sức giữa Chelsea và Tottenham sắp tới.

Mặc dù vậy, theo HLV Villas Boas thì cuộc đụng độ với QPR năm trước, Chelsea không chỉ mất 3 điểm tại Loftus Road mà còn mất đi cả mùa giải. Trả lời với báo chí, Villas Boas cho biết: "Sau trận đấu với QPR, Chelsea liên tiếp nhận được những kết quả xấu và đó quả là thảm cảnh. Khi tôi ở Chelsea, CLB này chưa bao giờ đạt được sự ổn định. Phong độ của các cầu thủ lúc lên lúc xuống.

"Chúng tôi đến làm khách trên sân của Everton và giành chiến thắng tưng bừng ở League Cup nhưng lại đánh mất điểm trước Arsenal và Liverpool tại Premier League. Đó là 2 cuộc đọ sức mà lẽ ra chúng tôi cần phải thắng để củng cố niềm tin cho chức vô địch mùa giải đó".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X