Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Coutinho sụt mất 3 kg chỉ trong 3 ngày

Chủ Nhật 09/04/2017 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ xuất hiện trên sân trong vòng 45 phút, nhưng Coutinho đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong màn lội ngược dòng của Liverpool ngay tại sân Bet365. Nhưng ít người biết rằng trong trận ốm kéo dài vài ngày trước thềm chuyến làm khách này, Coutinho đã bị sụt mất 3 kí.

Liverpool bước vào trận đấu với Stoke City với cuộc khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Henderson, Lallana và Mane đều không thể ra sân bởi những chấn thương dài hạn, trong khi đó, Coutinho, Firmino và Sturridge cũng chưa đủ thể lực để đá chính. Điều đó buộc HLV Jurgen Klopp phải sử dụng đội hình 5-3-2 lạ lẫm có thiên hướng phòng ngự. Kết quả là đội khách hoàn toàn bị lép vế trong hiệp một và để Stoke dẫn trước một bàn.

Tiet lo Coutinho sut mat 3 kg chi trong 3 ngay hinh anh goc
Coutinho đang đạt phong độ cao với 3 trận liên tiếp nổ súng

Sang đầu hiệp hai, HLV Klopp buộc phải đưa ra sự thay đổi với việc tung bộ đôi người Brazil, Coutinho và Firmino, vào sân để tăng cường hỏa lực tấn công. Ngay lập tức nhà cầm quân người Đức nhận được thành quả, với việc cả hai cầu thủ này đều nổ súng. Trong đó, Coutinho là người san bằng tỷ số với một cú vô-lê đơn giản. Cầu thủ trưởng thành từ môn futsal này còn tạo ra những pha bóng tuyệt vời, cho dù anh mới trở lại sau trận ốm.

Nhận xét về màn trình diễn của học trò cưng, HLV Jurgen Klopp tự hào ra mặt: “Thực tế là tôi cũng đã định cho cặp đôi này vào sân trong hiệp hai, nhưng mọi thứ không dễ dàng như thế. Coutinho đã sụt mất 3 kg chỉ trong 3 ngày. Có thể một vài người sẽ thích điều đó, nhưng với một cầu thủ chuyên nghiệp thì không. Trong khi đó, Firmino gặp chút vấn đề về chấn thương háng và đã không tập luyện trong 3 ngày qua. Họ đã phải đối mặt với thử thách khó nhằn, nhưng may mắn là mọi thứ đều diễn ra êm đẹp và tôi rất hạnh phúc.”

Coutinho đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới Stoke
Tiền vệ Coutinho đã trở thành cầu thủ người Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League sau pha lập công vào lưới Stoke vừa qua.

Tiền vệ Coutinho được cho là có vấn đề về thể lực ở trận hòa Bournemouth hồi giữa tuần, khiến cho anh phải rời sân sớm. Dẫu vậy, cầu thủ từng khoác áo Inter Milan cũng đã có thêm một màn trình diễn tuyệt vời, nâng chuỗi trận ghi bàn liên tiếp của anh lên con số 3. Quan trọng hơn, Liverpool đã có thể yên tâm hơn về một vị trí trong top 4 với thắng lợi này.

Tiet lo Coutinho sut mat 3 kg chi trong 3 ngay hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Stoke 1-2 Liverpool


Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X