Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Coutinho không hề có phí giải phóng hợp đồng

Chủ Nhật 13/11/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc chi tiết hợp đồng của tiền vệ Philippe Coutinho được tiết lộ rất có thể sẽ khiến Barcelona dễ dàng cướp anh từ tay Liverpool hơn.
Tiet lo Coutinho khong he co phi giai phong hop dong hinh anh
Coutinho đang được Barca theo đuổi gắt gao

Theo nguồn tin từ giới truyền thông anh, bản hợp đồng của tiền vệ Philippe Coutinho với Liverpool không hề có điều khoản giải phóng hợp đồng. Điều này có thể là một thuận lợi cho phía Barcelona bởi họ đang rất khát khao có được tiền vệ tấn công tài hoa người Brazil.

Ở thời điểm này, hợp đồng của Coutinho với Liverpool vẫn còn 3 năm rưỡi nữa nhưng Barca đã lên kế hoạch để đón anh về Nou Camp. Việc không có một mức ràng buộc cao ngất ngưởng có thể khiến cho nhiều ông lớn thoải mái “mặc cả” về mức giá của Coutinho.

Mặc dù thời điểm hiện tại, cầu thủ này cho biết anh vẫn đang hạnh phúc ở Anfield. Tuy nhiên, chỉ cần Coutinho “thay lòng đổi dạ” thì phần thiệt thòi sẽ thuộc về phía Liverpool bởi khi ấy các đối tác có thể nhân cơ hội ép giá. Nếu Liverpool làm mạnh tay thì có thể dẫn đến sự rạn nứt trong nội bộ đội bóng.

Phong độ của Coutinho hiện tại đang lên rất cao khi anh hợp cùng Roberto Firmino và Sadio Mane tạo thành bộ 3 tấn công cực kỳ đáng sợ. Mức giá để có được cựu tiền vệ Inter Milan dự kiến sẽ không dưới 50 triệu euro.

Không chỉ thăng hoa trong màu áo The Kop, Coutinho còn chơi tưng bừng khi trở về khoác áo tuyển Brazil. Cầu thủ này vừa góp 1 bàn thắng trong trận gặp Argentina và đưa Brazil thăng tiến trên con đường giành vé dự World Cup 2018.

“Tôi rất tự hào khi là 1 thành viên của đội tuyển. Được thi đấu cùng tập thể này, chơi cạnh những cầu thủ xuất sắc quả là một niềm hạnh phúc lớn. Chúng tôi vẫn đang cố gắng đạt được mục tiêu của mình là vượt qua vòng loại. Mọi đứa trẻ đều mơ ước được mặc tấm áo của Brazil và đối đầu với Argentina”, Coutinho chia sẻ sau trận thắng đại kình địch.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X