Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chơi cho M.U là giấc mơ từ thuở nhỏ của Martial

Thứ Năm 10/03/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phó chủ tịch của Monaco, Vadim Vasilyev cho biết Anthony Martial đã từng nói với ông rằng khoác áo Man United chính là giấc mơ của anh từ khi còn nhỏ.

Martial M.U vs Stoke
Martial đang là cầu thủ nguy hiểm nhất trên hàng công M.U vào thời điểm này
Sau khi chuyển đến sân Old Trafford với mức phí kỷ lục 36 triệu bảng, Anthony Martial đã chính thức trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới. Nếu tính thêm những khoản phụ phí vào, giá trị của bản hợp đồng này vẫn còn có thể tăng thêm rất nhiều. Mức phí chuyển nhượng khổng lồ khiến cho nhiều người tin rằng Martial cũng chỉ là một dạng “lính đánh thuê” chứ không có mấy tình yêu với Man United. Tuy nhiên, theo chia sẻ của phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev thì thực ra sao trẻ người Pháp đã yêu đội chủ sân Old Trafford ngay từ những năm tháng đầu đời.

“Các bạn hỏi tôi có muốn bán Martial cho Man United không ư? Dĩ nhiên là không rồi, vì tôi nghĩ rằng mùa giải 2015/16 sẽ là lúc mà cậu ấy tỏa sáng. Đó là lý do chúng tôi gia hạn hợp đồng với cậu ấy vào tháng Bảy. Chúng tôi không hề mong muốn một thương vụ chuyển nhượng liên quan tới cậu ấy sẽ diễn ra.”
“Martial sẽ vươn tới tầm vóc của Ronaldo tại M.U”
Cựu tiền đạo Louis Saha tin rằng đồng hương Anthony Martial có đầy đủ những tố chất cần thiết để đạt tới tầm vóc của Cristiano Ronaldo tại Man United.
“Rõ ràng là chúng tôi đã bị thuyết phục bởi cái giá mà Man United đưa ra nhưng tôi cũng phải để Martial ra đi vì cậu ấy đã nói với tôi rằng: ‘Ông Vasilyev, được thi đấu cho Man United chính là ước mơ từ thuở nhỏ của tôi’. Nếu chúng tôi phá bỏ giấc mơ đó của cậu ấy, không sớm thì muộn chúng tôi cũng sẽ mất cậu ấy trong một vài tháng tới. Cậu ấy đã gửi cho tôi một chiếc áo có chữ ký của cậu ấy kèm theo lời cảm ơn vì đã cho cậu ấy cơ hội được hoàn thành giấc mơ của mình.”

Kể từ sau khi chuyển tới thi đấu tại Premier League, Martial thi đấu ngày một trưởng thành và tiến bộ. Màn khởi đầu hoàn hảo giúp các CĐV của đội bóng áo đỏ có ấn tượng rất tốt về Martial và tạo những tác động tích cực tới khả năng phát triển của cầu thủ trẻ này. Dù số 9 của M.U đã chững lại trong thời gian gần đây nhưng với việc được thích nghi dần với bóng đá Anh ở mùa giải này, rất có thể Martial sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn nữa ở mùa giải tiếp theo.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X