Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chính Alex Ferguson khuyên sao trẻ từ chối ĐT Anh

Thứ Tư 07/03/2018 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Scott McTominay mới đây đã quyết định lựa chọn ĐT Scotland để thi đấu, thay vì Tam Sư như lời kêu gọi của Gareth Southgate.


Sau trận thắng Chelsea với màn trình diễn ấn tượng, sao trẻ McTominay đã được đích thân HLV tuyển Anh – Gareth Southgate thuyết phục lựa chọn Tam Sư. Với việc gia đình là người Scotland nhưng được sinh ra tại Lancashire (Anh), tiền vệ sinh năm 1996 được quyền lựa chọn đội tuyển để chiến đấu. Không những vậy, trong trường hợp chọn xứ sở sương mù, Scott McTominay hoàn toàn có thể được tham dự World Cup 2018 ngay lập tức.
 
Tuy nhiên, cầu thủ này đã khiến HLV Southgate phải thất vọng, sau khi anh quyết định lựa chọn quê hương Scotland của mình. Theo ông Frank – cha của tiền vệ này cho biết, HLV huyền thoại Alex Ferguson là nhân tố quyết định đến sự lựa chọn này. Ông cho biết: “HLV McLeish (tuyển Scotland) đã giải quyết trường hợp của con trai tôi rất tốt. Chúng tôi đã trao đổi với nhau trong vòng 3 tháng gần đây, nhưng ông ấy rất bình tĩnh. Ông ấy nói rằng, mình sẽ trực tiếp nói chuyện với Scott, và mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ.”

Tiet lo Chinh Alex Ferguson khuyen sao tre tu choi DT Anh hinh anh
Ferguson đã thuyết phục Scott McTominay chọn ĐT quê hương
“Bên cạnh đó, Sir Alex Ferguson rất muốn cậu ấy lựa chọn ĐT Scotland. Đó là sự thực và tôi có thể khẳng định điều này. Ông ấy và HLV Jose Mourinho đã thực sự quan tâm đến Scott trong vòng vài tháng qua, khi họ đưa ra những lời khuyên cho Scott. HLV Ferguson đã đối xử rất tốt với con trai tôi trong nhiều năm. Ông ấy đưa cho nó bản hợp đồng vào năm 16 tuổi trước khi ông nghỉ hưu, và sau đó đảm bảo tương lai lâu dài khi Scott 18 tuổi. Ông ấy rất quan tâm đến nó, tôi có thể nhận ra điều này qua cách họ nói chuyện.”
 
Scott McTominay đã ra sân 15 lần cho Man United mùa giải này, và đã gây ít nhiều sự ấn tượng cho Jose Mourinho. Trước đó, Người đặc biệt đã từng chia sẻ: “Có vẻ như nước Anh đang rất mong chờ Scott. Nếu tôi là Alex McLeish (HLV tuyển Scotland), điều đầu tiên tôi làm sẽ là gọi điện cho Scott và thuyết phục cậu ấy đến với mình.”

McTominay từ chối tuyển Anh: Khi con tim dành trọn cho Quỷ đỏ
Mới đây, sao trẻ rất được quan tâm của Man United – tiền vệ Scott McTominay đã ra quyết định cho sự nghiệp quốc tế của mình.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X