Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ chiến thuật được HLV Solskjaer sử dụng ở mùa giải tới

Thứ Bảy 20/07/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thuật của MU mùa tới đang là đề tài được bàn tán rất nhiều, theo nhà báo Andy Mitten, HLV Solskjaer sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở mùa giải tới.

MU sẽ chơi 4-2-3-1 ở mùa giải tới


Kể từ khi tiếp quản MU vào tháng 12 năm ngoái, HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-3-3 với tiền vệ Paul Pogba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở tuyến giữa. Lối chơi này đã phát huy hiệu quả, nhưng sau đó không duy trì sự ổn định.
Lộ Chiến thuật của MU được HLV Solskjaer sử dụng ở mùa giải 201920 hình ảnh

HLV Solskjaer được đồn rằng sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở mùa giải tới


Khi HLV Solskjaer mới đến, MU thắng liên tục. Tuy nhiên sau đó họ sa sút và không có vé dự Champions League mùa tới. Chiến thuật của MU mùa tới đang là đề tài được bàn tán rất nhiều, theo nhà báo Andy Mitten, HLV Solskjaer sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở mùa giải tới.

“Tôi nghĩ rằng Solskjaer sẽ tạo ra một số sự thay đổi ở mùa giải tới, MU sẽ chơi 4-2-3-1 thay vì 4-3-3 như ở mùa giải vừa rồi. Lý do dẫn đến sự thay đổi này là sự ra đi của Ander Herrera, Solskjaer hiểu được sự quan trọng của tiền vệ này, bởi vậy ông ấy sẽ tìm một sơ đồ mới thay vì cố tìm ra người lấp vào khoảng trống do cậu ấy để lại”.

“Nemanja Matic và Scott McTominay sẽ là 2 tiền vệ trung tâm của MU ở mùa giải tới, Paul Pogba được đẩy lên đá hộ công, cậu ấy chính là trung tâm của đội bóng, vị trí này sẽ phát huy hết khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt của Pogba”.

“Ở vị trí tiền đạo cắm nếu Lukaku ra đi, Rashford và Martial sẽ thay nhau chơi ở vị trí này. Còn ở hai biên, Daniel James, Jesse Lingard, Juan Mata hay Alexis Sanchez sẽ được trao những cơ hội. Bruno Fernandes cũng sẽ được sử dụng ở vị trí này nếu cậu ấy tới Old Trafford”.

Tính đến thời điểm hiện tại MU đã có 2 tân binh ở Hè 2019, đó là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. HLV Solskjaer đang muốn mang về thêm 3 tân binh chất lượng nữa, danh sách những cái tên được nhắm tới là Sean Longstaff, Harry Maguire và Bruno Fernandes.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X