Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ chi tiết hợp đồng của Mkhitaryan với Arsenal

Chủ Nhật 21/01/2018 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mkhitaryan sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Arsenal.
Tiet lo chi tiet hop dong cua Mkhitaryan voi Arsenal hinh anh
Mkhitaryan sẽ hưởng lương rất cao tại Arsenal

Mkhitaryan đã đến London với người đại diện Mino Raiola để hoàn tất các thủ tục chuyển tới Arsenal. Để có được tiền vệ người Armenia, Pháo thủ đã phải đồng ý để siêu sao Alexis Sanchez cập bến Man United trong một hợp đồng trao đổi ngang giá.

Được biết, Mkhitaryan đòi hỏi được hưởng mức lương mà Arsenal hứa trao cho Sanchez trong bản hợp đồng mới. Và con số đó rơi vào khoảng 300.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, tờ Daily Mirror khẳng định Micki đã hài lòng ở mức 200.000 bảng/tuần, con số cũng hơn hẳn so với mức đãi ngộ cầu thủ này được hưởng ở Old Trafford.

Điều đó cũng đồng nghĩa rằng Mkhitaryan sẽ trở thành cầu thủ được hưởng lương nhiều nhất ở Arsenal thời điểm này. Hiện giờ, Pháo thủ đang đàm phán nghiêm túc để giữ Mesut Ozil ở lại sân Emirates. Dự kiến, mức lương mà tiền vệ người Đức được chào mời sẽ còn vượt qua cả số tiền kỷ lục của Mkhitaryan.
Arsenal tính cuỗm luôn cả Luke Shaw
Theo The Sun, Arsenal muốn hậu vệ Luke Shaw trở thành một phần trong thỏa thuận mua Alexis Sanchez.

Ngoài việc kiếm được một khoản rất khá từ Arsenal, “siêu cò” Raiola cũng vớ bẫm từ Man United. Quỷ đỏ đã buộc phải nhả một khoản tiền cho tay cò này để thúc đẩy thương vụ chiêu mộ Alexis Sanchez xong xuôi nhanh chóng. Raiola thậm chí từng công khai đe dọa rằng Sanchez sẽ không thể đến Old Trafford một khi Mkhitaryan chưa đồng ý chuyển tới đầu quân cho Arsenal.

Hợp đồng của Mkhitaryan sẽ đem lại cho cầu thủ này khoảng 10.4 triệu bảng/năm trước thuế. Tuy vậy, con số này vẫn chưa là gì so với khoản tiền mà Alexis Sanchez kiếm được tại Old Trafford. Cầu thủ người Chile sẽ nhận được 14 triệu bảng/mùa sau thuế. Đó là số tiền lương cao nhất tại Premier League. Và dĩ nhiên, việc đưa ra một mức lương quá đỗi phi lý cho Sanchez mang đến nhiều vấn đề cho Man United.

Raiola cũng là người đại diện của Pogba và chắc chắn sẽ đòi hỏi tăng lương cho cầu thủ người Pháp trong thời gian tới. Khi đó, cấu trúc lương của đội bóng thành Manchester sẽ bị phá vỡ nghiêm trọng và những vấn đề sẽ hiện ra nhiều hơn nữa.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X