Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ chi tiết bản hợp đồng Amad Traore với MU

Thứ Ba 13/10/2020 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Atalanta đã lên tiếng về thương vụ bất ngờ Amad Traore gia nhập Man United.
 

Traore khiến MU tốn 37 triệu bảng

 

Trong ngày cuối phiên chợ hè 2020, Quỷ đỏ đã bất ngờ đem về tiền vệ Amad Diallo Traore từ Atalanta, dù phải tới tháng 1/2021 cầu thủ này mới nhận được giấy phép lao động. Thương vụ ban đầu được cho là 30 triệu euro (20 triệu + 10 triệu phụ phí), nhưng thực tế có thể lên tới 40 triệu euro (37 triệu bảng).
 
Tiết lộ của Antonio Percassi – Chủ tịch Atalanta: “Cuộc đàm phán với Man United đã kéo dài suốt gần 1 năm qua. Chi tiết của thương vụ rất điên rồ. Chúng tôi đã có những cuộc gặp và những điều không tưởng đã diễn ra.
Điều đó thậm chí đem tới sự phát triển của CLB, cũng như công việc của tất cả mọi người từ HLV cho tới toàn bộ nhân viên. Bắt đầu từ vài ngày sau trận gặp Man City ở Youth League (giải trẻ), một CLB Manchester khác đã tiếp cận chúng tôi.

Amad Diallo Traore
MU đã theo dõi Amad Traore rất lâu

Họ theo dõi cậu ấy và bắt đầu những cuộc đàm phán. Chúng tôi tới Anh 2 lần, và bản hợp đồng cuối cùng là một kiệt tác. Các chuyên gia tham dự vào cuộc đàm phán đều ở trình độ cao, và chúng tôi cũng học được rất nhiều bài học về thương thảo.
Trên hết, nhờ công việc của Luca (GĐĐH Atalanta), chúng tôi đã đi đến thoả thuận cuối cùng. Đó là kết quả mà chúng tôi không thể từ chối.
Nếu Traore trở thành một cầu thủ xuất sắc, Atalanta sẽ được công nhận trong một thời gian dài. Ngay cả khi cậu nhóc không may mắn, CLB cũng được bảo vệ.”

 
Trong khi đó, trinh sát viên Giovanni Galli – người đầu tiên phát hiện tài năng của Amad Diallo Traore cho biết: “Tôi biết rằng MU đã cử người tới quan sát cậu ấy rất nhiều lần. Mức giá rất cao, nhưng có lý do đằng sau nó. Traore cần giấy phép lao động vì cậu ấy vẫn chưa tham dự ĐT quốc gia. Cần một vài giấy tờ nữa để cậu ấy có thể tới Anh.
40 triệu euro là mức giá rất lớn, cho thấy đây là khoản đầu tư cực kỳ quan trọng của CLB. Nhưng Traore đến từ một CLB hàng đầu như Atalanta, sẽ không có vấn đề gì để chứng minh điều đó.”
 
Được cả đội Pháp nhao vào chụp ảnh, Ronaldo lại tặng áo cho cái tên này
Với sức hút lớn của Cristiano Ronaldo, các tuyển thủ Pháp đều muốn có một bức ảnh chung với anh, nhưng riêng tài năng trẻ Eduardo Camavinga còn nhận được nhiều...
Vừa sang MU, Amad Traore đã đắt thứ 2 lịch sử Premier League
Mới đây, The Sun đã tổng hợp đội hình tuổi teen đắt giá nhất Premier League, và Man United góp tới 7/11 cầu thủ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X