Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Chelsea suýt tái hợp Sarri thay vì bổ nhiệm Tuchel

Thứ Sáu 26/02/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi sa thải Lampard, Chelsea đã có những liên hệ với người cũ Maurizio Sarri nhưng thương vụ này đổ bể vào phút chót.

Chelsea đã tính mời lại HLV Sarri

Tròn 1 tháng trôi qua kể từ khi HLV Lampard bị Chelsea sa thải. Ngay từ thời điểm chiếc ghế của nhà cầm quân 42 tuổi lung lay dữ dội, The Blues có những động thái tìm kiếm HLV mới.

TIẾT LỘ Chelsea suýt tái hợp Sarri thay vì bổ nhiệm Tuchel hình ảnh
HLV Sarri suýt chút nữa trở lại dẫn dắt Chelsea hồi cuối tháng 1 vừa qua.

Truyền thông Anh cho hay HLV Sarri mới là cái tên đầu tiên được Chelsea liên hệ chứ không phải Thomas Tuchel. Đích thân giám đốc điều hành Marina Granovskaia đã có sự tiếp xúc với chiến lược gia người Italia.

Bản thân nhà cầm quân sinh năm 1959 được cho đã đạt thỏa thuận miệng để tái hợp với Sư Tử Xanh thành London. Tuy nhiên, thương vụ kể trên rốt cục đã đổ bể sau khi chủ tịch Abramovic lại không muốn HLV Sarri trở lại Stamford Bridge. Ngoài ra, bản thân gia đình chiến lược gia 62 tuổi cũng không muốn ông quay lại Anh làm việc.

HLV Sarri từng dẫn dắt Chelsea ở mùa giải 2018/19. Ông cùng The Blues lọt top 4 Premier League và vô địch Europa League. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia không chiếm được cảm tình bởi lối chơi đơn điệu, không hấp dẫn, thiếu đột biến.

Thương vụ Sarri thất bại nên Chelsea mới chuyển hướng sang HLV Tuchel. Mọi chuyện sau đó ai cũng rõ. Chiến lược gia người Đức nắm quyền và giúp The Blues bất bại trong cả 8 trận vừa qua trên mọi đấu trường, trong đó có 6 chiến thắng.

Dư âm Chelsea hạ Atletico: Hình bóng ngáo ộp một thời thách thức trời ÂuDư âm Chelsea hạ Atletico: Hình bóng ngáo ộp một thời thách thức trời Âu
Không chỉ là lợi thế lớn trước trận lượt về, chiến thắng 1-0 trước Atletico còn giúp Chelsea gợi lại hình bóng ngáo ộp một thời thách thức trời Âu.
2 món quà siêu to khổng lồ Chelsea dành tặng Tuchel hè tới2 món quà siêu to khổng lồ Chelsea dành tặng Tuchel hè tới
Trong mùa hè tới, HLV Tuchel sẽ được Chelsea phá két để chiêu mộ ít nhất 2 tân binh chất lượng.
Thủ môn Edouard Mendy gửi lời tuyên chiến MUThủ môn Edouard Mendy gửi lời tuyên chiến MU
Đang cùng Chelsea trải qua chuỗi trận bất bại dưới thời HLV Thomas Tuchel, thủ môn Edouard Mendy không ngần ngại đặt mục tiêu đánh bại MU vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X