Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chelsea sẽ mua 2 tiền đạo ở Hè 2016

Thứ Bảy 18/06/2016 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Times đưa tin, Danh sách chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2016 vừa có diễn biến mới. HLV Antonio Conte muốn BLĐ The Blues mang về 2 tiền đạo ở Hè này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Mùa giải vừa qua, hàng công Chelsea đã thi đấu rất thất vọng. Bộ ba tiền đạo Diego Costa, Remy và Falcao thi đấu dưới sức. Sự bổ sung mang tên Pato ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông cũng chẳng mang lại tín hiệu tích cực. Việc hàng công chơi thất vọng là một trong những lý do khiến The Blues chỉ xếp ở giữa bảng xếp hạng Premier League và không có vé dự cúp châu Âu. Để hướng tới một mùa giải thành công hơn đội bóng chủ sân Stamford Bridge buộc phải có sự thay đổi trên hàng công.
Chuyen nhuong Chelsea hinh anh
Conte sẵn sàng bán Diego Costa
Danh sách chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2016 vừa có diễn biến mới. Cụ thể, HLV Conte không hài lòng với hàng công của đội bóng và muốn tạo ra sự thay đổi. Cụ thể, ông muốn BLĐ đội bóng thành London đẩy đi Falcao, Remy và Pato, nhà cầm quân người Italia ưu tiên giữ lại Diego Costa, nhưng nếu anh muốn ra đi ông cũng không giữ. Rất nhiều lần cầu thủ sinh năm 1988 cảm thấy không hạnh phúc ở Chelsea và muốn trở lại Atletico Madrid.
Juventus hét giá Bonucci khiến Chelsea chùn chân
(Bongda24h.vn) – Nhằm nâng cấp hệ thống phòng ngự của Chelsea, HLV Antonio Conte đã dò hỏi Juventus về trường hợp của trung vệ Leonardo Bonucci. Tuy nhiên, “bà...
Nếu bán Costa Chelsea có thể đẩy đi tất cả những chân sút đang có trong tay, có thể thấy rằng HLV Contes đã thay máu hàng công một cách triệt để. Có người đi sẽ phải có người đến. Tờ The Times đưa tin, Danh sách chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2016 vừa có diễn biến mới. HLV Antonio Conte muốn BLĐ The Blues mang về 2 tiền đạo ở Hè này. Cái tên đầu tiên được nhắc đến là Christian Benteke, người nhiều khả năng phải rời khỏi Liverpool mùa hè này.
Chuyen nhuong Chelsea Conte mua 2 tien dao hinh anh 2
Higuain là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Dù chuyển tới Liverpool với mức giá lên tới 32,5 triệu bảng nhưng Benteke chơi rất thất vọng. Chân sút người bỉ không phù hợp với chiến thuật của Klopp và bị đưa vào danh sách thanh lý. The Kop chấp nhận bán lỗ vốn chân sút của mình, Chelsea mua Benteke chỉ cần chi ra từ 23 đến 27 triệu bảng. Có thể không thành công tại Anfield nhưng biết đâu dưới bàn tay của HLV Conte anh sẽ lấy lại khả năng sát thủ của mình, như thời gian còn khoác áo Aston Villa.
Công thần Chelsea chuẩn bị cuốn gói sang Roma
(Bongda24h.vn) – Có khả năng hậu vệ Ivanovic sẽ thuộc diện cần thanh lý của tân HLV Antonio Conte hè này, nhưng vẫn hữu dụng trong kế hoạch câu kéo các ngôi...
Cái tên thứ 2 mà Conte vừa ý thậm chí còn đẳng cấp hơn, là Gonzalo Higuain của Napoli. Hiện tại, trung phong người Argentina đang được nhiều CLB như Liverpool, PSG theo sát. Cái giá để Chelsea mua Higuain cũng không phải rẻ. Theo giới thạo tin, đội bóng của Serie A chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu về 60 triệu bảng. Những diễn biến này cho thấy The Blues đang có sự cải tổ mạnh mẽ trên hàng công, nhiều khả năng họ sẽ có một hàng công hoàn toàn mới ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X