Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ chấn động: Van Gaal và De Gea đang "chiến tranh lạnh"

Thứ Năm 26/02/2015 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ tờ AS vốn rất thân cận với CLB Real Madrid, mối quan hệ giữa thủ thành xuất sắc David De Gea và HLV trưởng Louis Van Gaal tại M.U hiện rất tệ, đến nỗi họ không thèm đối thoại với nhau trong suốt vài tháng qua.

Trong lúc tương lai của tay giữ gôn 24 tuổi người TBN xuất sắc hàng đầu Ngoại hạng Anh hiện tại còn chưa biết đi (sang .... Real Madrid) hay tiếp tục ở lại Old Trafford thì hẳn các Manucians càng thêm âu lo trước những gì tờ báo "sân sau" của đội bóng Hoàng gia TBN vừa tiết lộ.

Tiet lo chan dong Van Gaal va De Gea dang chien tranh lanh hinh anh
De Gea và Van Gaal chiến tranh lạnh kéo dài

Trong một bài viết đăng tải mới đây, tờ AS tiết lộ mối quan hệ giữa thầy Van Gaal và trò De Gea đang ở trạng thái "chiến tranh lạnh". Cụ thể cả hai đã không liên lạc và trò chuyện với nhau trong nhiều tháng trời. Việc nhà cầm quân người Hà Lan không đánh giá cao "thần hộ mệnh" của M.U trong phát biểu gần đây dù anh vẫn luôn thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng đích thực là minh chứng hùng hồn cho nhận định ấy.

Bài báo này được đưa ra trong bối cảnh De Gea vẫn chưa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với MU, trong khi hợp đồng cũ chỉ còn 16 tháng nữa là đáo hạn. Mặc dù đã có nhiều thông tin gần đây cho rằng MU đã đưa ra bản hợp đồng mới có giá trị 10 triệu euro/năm và De Gea đã đồng ý ở lại, tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ.

Hiện Real vẫn đang là đội theo dõi sát sao nhất diễn biến vụ việc này và họ đang chờ thời cơ để có thể "cuỗm" De Gea về Bernabeu nhằm thay thế cho "Thánh" Iker Casillas chuẩn bị hết thời. Gần đây, chính "tulip thép" cũng bóng gió chuyện De Gea có thể rời M.U. Và người ta đặt ra câu hỏi, có phải vì cuộc "chiến tranh lạnh" với thần gác đền thuộc vào hàng đầu thế giới hiện nay mà ông ra tay "cứu vớt" Valdes, thủ thành một thời số 1 Barca trong nhiều năm trời song đã phải lâm vào cảnh thất nghiệp dài hạn do chấn thương.

Hiện nhân vật trong cuộc đều chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" mà tờ AS loan báo. Song không loại trừ khả năng đây chỉ là một "chiêu trò" gây chia rẽ nội bộ đội chủ sân Old Trafford, bởi AS vốn nổi tiếng là tờ báo thân Real. Có thể đây là cách mà tờ báo này muốn "giúp sức" cho đội bóng Hoàng gia nhằm đạt được mục đích chiêu mộ được cựu thủ thành Atletico.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X