Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ chấn động: Ryan Giggs "đâm sau lưng" Moyes

Thứ Ba 18/03/2014 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ryan Giggs đột nhiên biến mất khỏi bức tranh toàn cảnh của M.U mùa này càng làm dấy lên tin đồn, anh đang âm thầm "phá" ông thầy David Moyes.

giggs moyes
Hai người từng có bất đồng trên sân tập

Báo chí Anh cho hay, Ryan Giggs đã nảy sinh bất đồng với David Moyes về phương pháp tập luyện cũng như bố trí chiến thuật thi đấu không phù hợp. Tin từ nội bộ Quỷ đỏ tiết lộ, cựu binh người Xứ Wales rất tức giận khi Moyes phớt lờ nhiều ý kiến của anh trên sân tập.

Chính vì thế, Giggs đã cầm đầu nhóm cầu thủ chủ chốt của M.U, bao gồm Rio Ferdinand, Vidic, Evra và Rooney chống phá David Moyes. Thế nên mới có chuyện, suốt thời gian qua, Quỷ đỏ vẫn thi đấu kém cỏi dù trong tay Moyes đầy đủ tinh binh.

Hơn nữa, hai bản hợp đồng mà nhà cầm quân người Scotland đưa về Old Trafford là Fellaini và Juan Mata thường xuyên bị các đồng đội mới cô lập. Ở tuổi 40, trải qua 960 trận đấu trong màu áo Red Devils, Ryan Giggs được xem như huyền thoại sống ở Old Trafford.

Ngay sau khi Sir Alex "rửa tay gác kiếm", Giggs đã được bổ nhiệm là HLV đội một kiêm cầu thủ hỗ trợ cho Moyes. Tiền vệ người Xứ Wales cũng được ban lãnh đạo CLB quy hoạch vào nhóm "hạt giống đỏ" (cùng với anh em nhà Neville, Nicky Butt) có thể lên huấn luyện M.U trong tương lai.

Hồi đầu mùa, Giggs từng có tranh cãi với Moyes ngay trên băng ghế huấn luyện, ở trận đấu mà anh không có tên trong danh sách đăng ký. Thời gian gần đây, chiến lược gia 50 tuổi cũng gần như "bỏ rơi" Ryan Giggs, chỉ tung anh vào sân đá 81 phút suốt hai tháng qua.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X