Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ cay đắng vụ Arsenal mua David Luiz

Thứ Sáu 23/08/2019 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua David Luiz ở Hè 2019, nhưng cầu thủ người Brazil không phải ưu tiên số 1 của đội bóng thành London ở Hè năm nay.

David Luiz không phải mục tiêu số 1 của Arsenal


Trước khi phiên chợ Hè 2019 ở Ngoại hạng Anh khép lại, Arsenal mua thành công David Luiz. Ngôi sao sinh năm 1987 không được HLV Lampard đảm bảo vị trí đá chính ở Chelsea, bởi vậy anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Chỉ sau một thời gian ngắn đội chủ sân Emirates đã có được điều mình cần.
 
Tiết lộ bất ngờ vụ Arsenal mua David Luiz ở Hè 2019 hình ảnh

David Luiz tới Arsenal với giá 8 triệu bảng


Arsenal bỏ ra 8 triệu bảng để có David Luiz. Ngôi sao 32 tuổi là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London nhất là trong bối cảnh Laurent Koscielny đã trở lại Ligue 1, Mustafi gây thất vọng còn Rob Holding vẫn đang điều trị chấn thương.

Arsenal mua David Luiz ở Hè 2019, nhưng cầu thủ người Brazil không phải ưu tiên số 1 của đội bóng thành London ở Hè năm nay.

Theo thông tin được Telegraph đăng tải, Arsenal muốn mua Dayot Upamecano của RB Leipzig và Daniele Rugani của Juventus vào ngày cuối cùng trước khi phiên chợ Hè 2019 ở NHA chặn chiều mua cầu thủ, Pháo thủ hỏi mượn có kèm điều khoản mua đứt nhưng không thành công.

RB Leipzig đòi 50 triệu bảng cho Upamecano, trong khi đó Juventus quyết không bán ngôi sao của mình. Không chiêu mộ được bộ đôi cầu thủ kể trên đội chủ sân Emirates mới chuyển hướng sang David Luiz.

Dù sao thì Arsenal cũng đã có thêm một lựa chọn chất lượng nơi trung tâm hàng thủ. David Luiz rất nhiều kinh nghiệm, anh còn có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh nữa. Cầu thủ người Brazil đang hòa nhập rất tốt với Pháo thủ, ở trận đấu với Burnley ngôi sao 32 tuổi chơi chắc chắn bên cạnh Sokratis.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X