Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Các cầu thủ M.U "buồn rười rượi" sau trận thắng may trước Watford

Thứ Hai 01/04/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữ lại 3 điểm trên sân nhà ở vòng đấu vừa qua, nhưng phản ứng của M.U sau trận thắng Watford là rất thất vọng, bởi họ không có màn trình diễn ưng ý.
 

Phòng thay đồ của M.U như đám tang!

 

Cuối tuần qua, Quỷ đỏ đã hạ gục Watford trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 2-1. Anthony Martial và Marcus Rashford là những cái tên lập công cho đội nhà, trước khi để Doucoure gỡ lại 1 bàn phút cuối cùng. Dù giành chiến thắng, nhưng M.U thậm chí còn lép vế hơn đối thủ, trong trận đấu đầu tiên của Solskjaer từ khi chính thức được bổ nhiệm.
 
Dù giành kết quả tốt và khẳng định đang chiến đấu cho Top 3, nhưng chiến lược gia người Na Uy cũng thừa nhận: “Bầu không khí trong phòng thay đồ như đám tang vậy. Các cầu thủ ngồi đó và rất im ắng. Tất cả bọn họ đều cảm thấy thất vọng về màn trình diễn trước Watford.

Doucoure chia se sau tran thua M.U

Solskjaer chia sẻ phản ứng của M.U sau trận thắng Watford


Chúng tôi không quá mừng rỡ với 3 điểm và chiến thắng này. Toàn đội biết đây là màn thể hiện dưới sức. Dù sao, đây cũng là điều tốt bởi tôi muốn các cầu thủ thành thật với suy nghĩ của mình. Chúng tôi biết mình có thể thi đấu tốt hơn rất nhiều, các cầu thủ có thể chơi hay hơn.

Man United muốn kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 3. Chúng tôi muốn chạm trán tất cả các đội bóng để biết chính xác mình đang ở đâu”
– HLV Solskjaer chia sẻ về phản ứng của M.U sau trận thắng Watford.
 
Thừa nhận đang chiến đấu nỗ lực để giành 15 điểm trong phần còn lại mùa giải, Quỷ đỏ đang hướng đến vị trí thứ 3 chung cuộc. Lúc này, họ đang nằm trong Top 4 và bằng điểm với Spurs (thứ 3), nhưng hoàn toàn có thể tụt xuống thứ 5 sau khi Arsenal ra quân ở vòng 32.


23 năm trời, M.U mới làm được điều này!
Trong trận đấu thuộc vòng 32 giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành 3 điểm trên sân nhà. Dưới đây là những thống kê M.U vs Watford 2-1.
Đây! Lý do Solskjaer không dùng Lukaku và Lindelof ở trận gặp Watford
Nhà cầm quân người Na Uy Ole Solskjaer đã giải thích lý do tại sao Romelu Lukaku không đá chính, trong khi Victor Lindelof bị loại khỏi trận đấu với Watford...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X