Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Cả M.U, Arsenal và Liverpool đều bí mật theo dõi Mahrez

Thứ Sáu 01/01/2016 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Le Buteur khẳng định trong trận Leicester 0-0 Man City có tới 4 CLB lớn của nước Anh đã cử người tới xem giò tiền vệ Riyad Mahrez.


Tiền vệ Riyad Mahrez đang là một trong những hiện tượng thú vị tại Premier League mùa này. Từ một cầu thủ ít được biết đến cầu thủ sinh năm 1991 đang được cả châu Âu chú ý. Cầu thủ 24 tuổi đã thể hiện phong độ rất cao trong màu áo Leicester. Cụ thể, anh đã ghi 13 bàn thắng và tung ra 7 đường chuyền thành bàn. Phong độ ấn tượng của Mahrez là một trong những lý do giúp “Bầy cáo” đang bay cao với vị trí thứ hai trên BXH Premier League.
MU, Arsenal va Liverpool deu bi mat theo doi tien ve Mahrez hinh anh
Mahrez đang thể hiện phong độ cực cao

Với những gì Mahrez thể hiện ở giai đoạn lượt đi của mùa giải không ngạc nhiên khi anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Barca và Real Madrid đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 24 tuổi. Tại nước Anh sau Liverpool, Tottenham và Arsenal thì mới nhất M.U cũng hỏi mua Mahrez.
Tất cả những đội bóng này đều sẵn sàng chi ra 25 hoặc 30 triệu bảng cho ngôi sao của Leicester.
Arsenal chi 25 triệu bảng mua sao Leicester
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Arsenal sẽ chi 25 triệu bảng mua tiền vệ Riyad Mahrez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Mới đây, tờ Le Buteur (tờ báo bằng tiếng Pháp, chuyên viết về bóng đá Algeria) khẳng định có 4 đội bóng lớn của nước Anh quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1991. Nguồn tin này còn khẳng định trong trận Leicester 0-0 Man City những đại diện của các CLB này đã đến theo dõi cầu thủ 24 tuổi thi đấu. Những đội bóng đến xem giò cầu thủ người Algeria bao gồm: M.U, Tottenham, Liverpool và Arsenal. Động thái này cho thấy những đội bóng lớn của nước Anh sẵn sàng đưa Mahrez rời Leicester ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

MU, Arsenal va Liverpool deu bi mat theo doi tien ve Mahrez hinh anh 2
M.U, Tottenham, Arsenal và Liverpool đều muốn có Riyad Mahrez

Hồi đầu tháng 12, tờ Telefoot từng đăng tải thông tin rằng M.U và Tottenham sẵn sàng chi tới 41 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Algeria. Tuy nhiên, phát biểu trên tờ Telefoot sau đó, Riyad Mahrez khẳng định không có ý định rời Leicester City (ít nhất trong tháng 1) vì cảm thấy hạnh phúc ở CLB. Bản thân HLV Ranieri cũng không dưới một lần tuyên bố rằng sẽ không để Riyad Mahrez và Jamie Vardy ra đi với bất kỳ giá nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Real Madrid vào cuộc giành sao Leicester
(Bongda24h.vn) - Ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Riyad Mahrez BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch đưa cầu thủ 24 tuổi về Bernabeu.

Tuy nhiên, với số tiền chuyển nhượng quá lớn cùng sức hút về mặt danh hiệu sẽ khiến Mahrez và Leicester phải suy nghĩ lại. Một lời đề nghị không thể cưỡng lại sẽ khiến “Bầy cáo” không thể giữ chân ngôi sao của mình.

Màn trình diễn của Riyad Mahrez từ đầu mùa 2015/2016



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X