Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Bruno bật lại HLV Solskjaer trong giờ nghỉ trận gặp Brighton

Thứ Hai 05/04/2021 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong giờ nghỉ giải lao trận đấu MU vs Brighton, giữa HLV Solskjaer và tiền vệ Bruno đã xảy ra cuộc đấu khẩu gay gắt trong phòng thay đồ.

HLV Solskjaer và Bruno lại đấu khẩu

Ngay từ những phút cuối hiệp 1 trận MU vs Brighton, Bruno tỏ thái độ không hài lòng với HLV Solskjaer. Theo The Mirror, thầy trò Solsa thậm chí xảy ra cuộc đấu khẩu gay gắt trong giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp.

Nguyên nhân của cuộc tranh cãi này xuất phát từ... Luke Shaw. Cụ thể trong hiệp 1, HLV Solskjaer liên tục yêu cầu hậu vệ người Anh di chuyển tích cực hơn. Và Bruno đã cảm thấy không hài lòng khi chiến lược gia người Na Uy chỉ tập trung chỉ đạo một mình Luke Shaw mà chẳng đưa ra thêm những đấu pháp hợp lý cho toàn đội trong bối cảnh đang bị dẫn bàn.

Bruno vs Solskjaer
Bruno và HLV Solskjaer xảy ra cãi vã trong giờ nghỉ giải lao trận MU vs Brighton.

Thật may mắn khi sang hiệp 2 MU lội ngược dòng thành công để thắng 2-1 nhờ 2 pha lập công của Rashford và Greenwood. Bruno đóng góp pha kiến tạo cho Rashford gỡ hòa.

Thuyền trưởng MU ngầm thừa nhận việc đã xảy ra cuộc tranh cãi với Bruno. Ông chia sẻ ẩn ý:

"Sau những loạt trận ĐTQG, chúng ta cần có thời gian để mọi thứ về lại quỹ đạo ban đầu. Khi ấy thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa."

Đây không phải lần đầu tiên Bruno và HLV Solskjaer xảy ra cãi vã. Trong trận hòa 1-1 với West Brom hồi tháng 1 vừa qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha thậm chí quát người thầy của mình ngay trên sân khi bị yêu cầu di chuyển ra biên thay vì hoạt động ở trung lộ.

Bruno nổi cáu sau khi Rashford ghi bànBruno nổi cáu sau khi Rashford ghi bàn
Sau khi Rashford ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU trước Brighton, Bruno thay vì ăn mừng cùng đồng đội lại bất ngờ nổi cáu và phàn nàn với trọng tài.
Mason Greenwood tỏa sáng, Bruno Fernandes hết lời khen ngợiMason Greenwood tỏa sáng, Bruno Fernandes hết lời khen ngợi
Tiền đạo Mason Greenwood là người ghi bàn thắng quyết định giúp MU giành chiến thắng 2-1 trước Brighton, màn trình diễn ấn tượng giúp anh nhận được lời khen từ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X