Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bí quyết cản phá penalty của Ben Foster: Tất cả là nhờ chiếc iPod!

Thứ Hai 02/03/2009 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ben Foster đã trở thành người hùng của Manchester United sau khi cản phá thành công một quả phạt 11m của Tottenham Hotspur.

Cản phá thành công pha sút phạt của OHara...

Không chỉ xuất sắc trong cả 120 phút trận chung kết với Tottenham Hotspur, Ben Foster còn cản phá thành công pha sút penalty trên loạt cân não của O'Hara, và đoán đúng hướng lần thực hiện của David Bentley.

Tiết lộ về bí quyết đoán đúng hướng sút của đối phương, thủ môn trẻ người Anh cho biết, trước khi bước vào "loạt cân não", anh đã được xem qua iPod những lần thực hiện sút phạt penalty trước đây của các cầu thủ Tottenham, trong đó có cả O'Hara.

"Trước khi hai bên bước vào loạt luân lưu 11m, tôi đã được HLV thủ môn, Eric Steele cho xem những hình ảnh về kiểu sút phạt penalty của các cầu thủ Tottenham qua một chiếc iPod." Ben Foster tiết lộ. "Trong đó có cả tình huống sút phạt của O'Hara và tôi đã bắt bài được anh ấy là vì thế."

"Tôi không quan trọng ai sẽ là người thực hiện penalty cho Tottenham, tôi chỉ cần biết họ sút ra sao mà thôi. Và thật tuyệt khi chiếc iPod của Eric đã làm được điều đó."


... sau đó đoán đúng hướng lần thực hiện của Bentley

Phát biểu về người học trò trước cầu môn, HLV Alex Ferguson cho biết: "Foster sẽ là thủ môn số 1 của ĐT Anh chỉ trong vòng vài năm nữa. Tôi chỉ cần cậu ấy không bị chấn thương là quá hoàn hảo."

Theo dõi trận đấu này còn có cả HLV trưởng của ĐT Anh, Fabio Capello. Chắc chắn nhà cầm quân người Ý không thể không ấn tượng với màn trình diễn của Ben Foster.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X