Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bí ẩn xung quanh vụ chuyển nhượng của CR7

Thứ Tư 01/07/2009 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những gì được hé lộ trong ngày hôm qua, bản hợp đồng giữa Real Madrid và Cristiano Ronaldo đã được ký kết cách đây vài tháng.

Theo Jorge Valdano, giám đốc điều hành của Real Madrid, Manchester United và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng cho Cristiano Ronaldo sang thi đấu cho sân Bernabeu, trước khi Florentino Perez trở thành chủ tịch mới của đội bóng Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, phía Manchester United vẫn phủ nhận điều này và cho biết mọi việc mới được diễn ra như những gì mọi người đã biết.

Bản hợp đồng giữa Ronaldo và Real Madrid đã đạt được
 thỏa thuận trước khi Perez lên làm chủ tịch đội bóng
Hoàng gia Tây Ban Nha

"Cho đến trước ngày 10/6/2009, chưa có bất cứ một thỏa thuận nào giữa Manchester United và Real Madrid về trường hợp của Cristiano Ronaldo." Phát ngôn viên của đội chủ sân Old Trafford phát biểu.

Mặc dù vậy, Jorge Valdano vẫn quả quyết rằng mọi chuyện đã được giải quyết xong xuôi trước đó rất lâu.

"Với trường hợp của Ronaldo, sở dĩ bây giờ chúng tôi mới ký hợp đồng với cậu ấy vì có một thỏa thuận về ngày tháng ký kết. Trước đó, chúng tôi đã ký vào bản cam kết về thời gian tiếp cận, thời gian công bố trước công chúng, thời gian trả tiền với Manchester United. Và chúng tôi đã làm đúng với những gì đã ký."

Như vậy nếu đúng như những gì Jorge Valdano tiết lộ, ban lãnh đạo Manchester United đã ém nhẹm mọi chuyện trước người hâm mộ. Họ đã quyết định bán CR7 từ rất lâu. Điều này cũng có thể hoàn toàn hiểu được khi tiền vệ người Bồ Đào Nha luôn miệng đòi được thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu, sau khi cùng MU vô địch Champions League mùa bóng 2007/2008.

Dù sao việc bán Ronaldo cho Real Madrid cũng khiến rất nhiều những CĐV trung thành của "Quỷ đỏ" tán thành. Chính vì vậy, nhiều khả năng họ sẽ không quan tâm đến việc ban lãnh đạo đồng ý để cầu thủ này ra đi từ khi nào. Với tài năng của mình, không ai phủ nhận Ronaldo là một phần tất yếu trong thành công của MU trong vài năm trở lại đây. Nhưng tính cách cũng như lòng trung thành của CR7 không thật sự khiến các CĐV của sân Old Trafford hài lòng.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X