Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bến đỗ mới của thủ môn Joe Hart

Chủ Nhật 28/08/2016 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sự nghiệp của thủ thành Joe Hart có thể sẽ phải lùi một vài bước khi mà đích đến của anh sau khi rời Man City có thể sẽ là Torino, theo tiết lộ của tờ Gazzetta dello Sport.

Trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, vấn đề rất được người hâm mộ bóng đá Anh quan tâm chính là tương lai của thủ môn Joe Hart, người đã bị HLV Pep Guardiola cho ra rìa và mang về tân binh Claudio Bravo để thay thế. Dẫu vậy, Joe Hart vẫn được coi là người gác đền số một của ĐT Anh hiện tại và anh sẽ cần phải được thi đấu để đảm bảo phong độ tốt nhất. Thủ thành 29 tuổi này từng ngỏ ý muốn đến Sevilla hay Everton, tuy nhiên cả hai đội bóng này đã từ chối “cưu mang” Joe Hart ở mùa giải năm nay.

Tiet lo ben do moi cua thu mon Joe Hart hinh anh
Joe Hart đang ở rất gần Torino

Do Joe Hart được coi như là một huyền thoại tại Etihad, CLB Man City đã quyết định sẽ trả lương đến 90 nghìn bảng trong tổng số mức lương 120 nghìn bảng/tuần mà Joe Hart yêu cầu. Điều đó có nghĩa là đội bóng nào muốn sở hữu Joe Hart sẽ chỉ phải bỏ ra 30 nghìn bảng Anh/tuần. Đó là một con số không quá lớn và cho phép những đội bóng nhỏ ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có thể đáp ứng. Nhân cơ hội này Torino đã đồng ý chào đón Joe Hart xuất hiện tại thành Turin và các bên đang tiến hành đàm phán để đưa ra thoả thuận cuối cùng, theo tiết lộ của truyền thông Italia.

Torino là đội bóng cùng thành phố với Juventus và họ đã về đích ở vị trí thứ 12 ở mùa giải Serie A 2015/16. Trong thành phần của CLB chủ sân Olympico Grande, họ có 3 thủ môn là Daniele Padelli, Salvador Ichazo và Alfred Gomis. Tuy nhiên không ai trong số này đáp ứng được sự kỳ vọng. Padelli chính là người đã mắc rất nhiều lỗi dẫn đến các bàn thua của Torino trong trận đấu mở màn Serie A 2016/17 trước AC Milan và đó có thể là lý do khiến BLĐ đội bóng này quyết định đàm phán với Joe Hart. Mức lương của Joe Hart tại Italia có thể rơi vào khoảng 3,8 triệu Euro mỗi mùa, nhưng theo sự trợ giúp của Man City, nhiều khả năng Torino sẽ chỉ phải trả khoảng 0,95 triệu Euro/năm, sau thuế.

Hàn Phi


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X