Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bến đỗ của Yaya Toure sau khi rời Man City

Thứ Ba 17/05/2016 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ người đại diện Dimitri Seluk, tiền vệ Yaya Toure nhiều khả năng sẽ cập bến Inter Milan khi HLV Pep Guardiola chính thức về nắm quyền tại sân Etihad mùa hè năm nay.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

tien ve Yaya Toure hinh anh
Yaya Toure chơi rất tồi trong trận gặp Real Madrid

Tiền vệ Yaya Toure là một trong những trụ cột quan trọng trong quãng thời gian thành công của Man City vài năm gần đây. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà như một bức tường thành chắn trước hàng phòng ngự của The Citizens nhưng đồng thời cũng là một họng pháo nguy hiểm đủ sức giải quyết trận đấu khi các đồng đội gặp bế tắc. Những cú nã đại bác tầm xa của Toure có lẽ chẳng còn xa lạ với giới mộ điệu. Và một trong những tình huống bắn phá từ cự ly không tưởng của Toure từng giúp Man City đánh bại Sunderland để giành chức vô địch League Cup trong năm đầu tiên của triều đại Pellegrini.

Tuy vậy, sau nhiều năm chinh chiến đỉnh cao, những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lối chơi của Toure như thể lực, sức rướn và khả năng càn lướt đã bị bào mòn đáng kể. Mùa này, những đóng góp của tiền vệ xuất thân từ châu Phi cho The Citizens đã bị giới hạn rất nhiều. Điểm nhấn cho một mùa giải tồi tệ của Toure là khi anh được HLV Pellegrini sử dụng trong vai trò hộ công ở trận bán kết lượt về gặp Real Madrid tại Bernabeu. Tiền vệ 33 tuổi gần như chỉ đứng thưởng lãm trận đấu trên sân và đi bộ ngay từ những phút đầu tiên. Kết quả là anh đã bị thay ra chỉ sau 45 phút đầu trận.
Pellegrini tin tương lai tươi sáng đang chờ sao trẻ “hám tiền”
Chứng kiến tiền đạo Kelechi Iheanacho ghi bàn thứ 14 cho Man City ở mùa giải này, HLV Manuel Pellegrini tin tưởng anh sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Theo những lời chia sẻ của người đại diện Dimitri Seluk suốt giai đoạn hai của mùa giải, có thể khẳng định ngày Toure rời Man City
không còn xa. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi tân HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ mang về một tiền vệ trung tâm phù hợp với lối chơi mà ông sẽ xây dựng tại Etihad. Mới đây, ông Seluk đã lên tiếng cho biết tương lai của Toure sẽ được xác định chỉ trong vòng 10 ngày tới.

“Tôi biết HLV Mancini vẫn luôn mong muốn sở hữu Toure một cách điên cuồng và ông ấy sẵn sàng làm mọi cách để có cậu ấy ở Inter. Hiện giờ tôi chỉ có thể tiết lộ đến thế về tương lai của Toure. Trong vòng 10 ngày nữa, tương lai của cậu ấy sẽ rõ ràng trở nên rõ ràng hơn.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X