Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bến đỗ của Pellegrini sau khi rời Man City

Thứ Sáu 04/03/2016 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Chile chắc chắn sẽ bị thay thế bởi Pep Guardiola sau khi mùa giải này kết thúc. Mới đây, ông đã nhận được lời đề nghị dẫn dắt Zenit St. Petersburg sau khi chia tay đội bóng thành Manchester.

HLV Pellegrini da khong con man nong voi Man City
Pellegrini được Zenit St. Petersburg liên hệ
Sau khi Man City chính thức công bố việc chiêu mộ thành công HLV Pep Guardiola vào đầu tháng Hai vừa qua, những tin đồn về bến đỗ mới của Pellegrini cũng đồng thời được dấy lên rất nhiều. Ông đã trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Chelsea. Được biết, chủ tịch Abramovic đã lựa chọn Antonio Conte nhưng trong trường hợp thương vụ này đổ bể, Pellegrini sẽ là người lãnh trách nhiệm vực dậy The Blues ở mùa giải năm sau. Trên thực tế, chiến lược gia người Chile đã bắt đầu có cuộc sống ổn định tại Premier League và ông cũng muốn được ở lại Anh làm việc nếu có cơ hội.
Barca rao bán Busquets: M.U và Man City lập tức vào cuộc
(Bongda24h.vn) – Tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia cho biết, Barcelona sẵn sàng bán tiền vệ Sergio Busquets nếu như nhận đủ 100 triệu euro. Ngay sau khi...
Tuy nhiên, nếu không tìm được công việc tại xứ sở sương mù, HLV Pellegrini cũng có nhiều lựa chọn khác với mức đãi ngộ tốt không kém. Hiện giờ, người đại diện của nhà cầm quân 62 tuổi đã bắt đầu đàm phán hợp đồng với đội bóng nước Nga, Zenit St. Petersburg. Những kết quả ban đầu là khá khả quan và chiến lược gia người Chile đồng ý thay thế Andre Villas-Boas, ông sẽ nhận được một bản hợp đồng có thời hạn hai năm cùng mức lương rơi vào khoảng 4 triệu euro/mùa. Kênh truyền hình Life78 của xứ sở bạch dương còn khẳng định rằng Pellegrini là lựa chọn hàng đầu dẫn dắt nhà ĐKVĐ nước Nga từ mùa giải sau.

HLV Pellegrini gia nhập Man City từ năm 2013. Ông đã giành được những thành công đáng nể ngay từ mùa giải đầu tiên nắm quyền với một chức vô địch Premier League cùng một League Cup. Trong mùa giải cuối cùng tại vị ở sân Etihad này, chiến lược gia tới từ Nam Mỹ cũng đã giành được chức vô địch League Cup nhưng khó có thể đoạt thêm danh hiệu nào nữa. Sau trận thua muối 0-3 trên sân Liverpool vừa qua, Man City đã bị đội đầu bảng Leicester bỏ xa với khoảng cách lên tới 10 điểm. Nếu để thua Man United ở trận derby, nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ được cạnh tranh tại Europa League mùa tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X