Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bến đỗ của Ivanovic sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea hè 2016

Thứ Hai 04/01/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hợp đồng hiện tại của Ivanovic với Chelsea chỉ còn 6 tháng nữa là đáo hạn. Nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa cho thấy động thái nào muốn giữ chân người đội phó của mình lâu hơn nữa.

hau ve Ivanovic hinh anh
Ivanovic không có phong độ tốt ở Chelsea mùa này
Hậu vệ Branislav Ivanovic
là một trong những cái tên phải hứng chịu nhiều chỉ trích nhất nơi hàng thủ Chelsea ở mùa giải năm nay. Dù mới chỉ bước sang tuổi 31 nhưng tốc độ và thể lực của cầu thủ người Serbia đều đã suy giảm trầm trọng. Ngay ở trận đấu đầu tiên của mùa giải, Ivanovic đã bị Jefferson Montero của Swansea đánh bại không ít lần dù kỹ năng rê bóng của tiền vệ người Ecuador không quá đặc biệt. Ở những trận đấu sau đó, ngôi sao sinh năm 1984 dần cho thấy mình là mắt xích yếu nhất trong hệ thống phòng ngự của đội bóng.

Dễ dàng nhận thấy, phong độ tồi tệ của Ivanovic khiến cho thành tích của The Blues bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó, dù hợp đồng hiện tại chỉ còn giữ chân cầu thủ người Serbia được 6 tháng nữa nhưng Chelsea không cho thấy động thái nào muốn kéo dài mối lương duyên này lâu hơn nữa. Vì thế, đội phó của nhà ĐKVĐ Premier League buộc phải tìm kiếm những phương án dự phòng trong trường hợp không được ở lại sân Stamford Bridge.
Guus Hiddink: Chelsea không cần mua sắm trong mùa đông này
(Bongda24h.vn) – Dù mới chỉ có chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Chelsea lần thứ hai, đồng thời giúp The Blues nhảy 2 bậc lên vị trí thứ 14...
Được biết, AC Milan chính là cái tên đang mong muốn có được Ivanovic ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 nhất. Thậm chí, đội bóng nước Ý cũng đang lên kế hoạch tiếp cận ngôi sao 31 tuổi của The Blues ngay từ tháng Giêng này nhằm tránh sự nhòm ngó từ các đội bóng khác tại lục địa già. Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến đỉnh cao của mình, Ivanovic hoàn toàn có thể đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ Milan, tương tự như trường hợp của Patrice Evra tại Juventus.

Kể từ sau khi Mourinho bị sa thải, Ivanovic cũng đã phần nào trở lại với hình ảnh đích thực của mình. Anh đã ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn ngay sau khi “người đặc biệt” phải rời sân Stamford Bridge. Màn trình diễn của cầu thủ mang áo số 2 trong những trận đấu gần đây cũng là rất đáng khích lệ. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã có những phương án hữu hiệu để thay thế lâu dài cho Ivanovic và khả năng cao hậu vệ người Serbia sẽ phải tới Seria A dưỡng già kể từ mùa giải năm sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X