Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ vụ Steven Gerrard dẫn dắt Aston Villa

Thứ Năm 18/11/2021 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được The Sun đăng tải, sau khi bị HLV Frank Lampard từ chối Aston Villa mới gửi lời đề nghị cho Steven Gerrard và được chấp nhận.

Lampard từ chối Aston Villa


Chuỗi 5 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh khiến HLV Dean Smith bị Aston Villa sa thải, họ sau đó lên kế hoạch tìm người thay thế. Cựu HLV Chelsea – Frank Lampard được cho là ứng viên số 1 ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Villa Park. Tuy nhiên Steven Gerrard mới là người được bổ nhiệm. 
 
Aston Villa đàm phán với Lampard trước Gerrard

Aston Villa đàm phán với Lampard trước Gerrard


Huyền thoại của Liverpool đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với đội bóng của nước Anh. Gerrard đã quyết định rời Scotland để trở lại làm việc ở Anh. Mới nhất, theo thông tin được The Sun đăng tải, sau khi bị HLV Frank Lampard từ chối Aston Villa mới gửi lời đề nghị cho Steven Gerrard và được chấp nhận.

Cụ thể, Lampard đã đàm phán với BLĐ Aston Villa, nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung, sau đó đội chủ sân Villa Park mới quyết định bổ nhiệm Gerrard. Cũng theo The Sun, Lampard sau đó cũng đàm phán với Norwich, nhưng ông và Giám đốc thể thao Stuart Webber của “Chim hoàng yến” xuất hiện nhiều mâu thuẫn, và hai bên đã không tìm được tiếng nói chung.

Chính Stuart Webber sau đó bổ nhiệm HLV Dean Smith thay Daniel Farke. Bây giờ Lampard được cho là chờ đợi cơ hội được dẫn dắt Leicester trong trường hợp Brendan Rodgers thay thế Ole Gunnar Solskjaer tại sân Old Trafford.

Kể từ khi bị Chelsea sa thải, Lampard được liên kết với nhiều đội bóng nhưng hiện tại ông vẫn đang thất nghiệp. Hồi đầu mùa giải năm nay ông được đồn đoán thay Roy Hodgson ở Crystal Palace, nhưng “Đại bàng” đã chọn huyền thoại của Arsenal, Patrick Vieira để thay thế.
Norwich chính thức có HLV mới: Không phải Frank LampardNorwich chính thức có HLV mới: Không phải Frank Lampard
Như vậy là những tin đồn đã không trở thành sự thật, theo đó HLV Dean Smith chứ không phải là Frank Lampard mới là người dẫn dắt Norwich thay thế Daniel Farke.
Tương lai Billy Gilmour phụ thuộc vào Frank LampardTương lai Billy Gilmour phụ thuộc vào Frank Lampard
Theo tờ Daily Mail, nếu tiền vệ Billy Gilmour không được trao cơ hội thường xuyên ở Norwich, Chelsea sẽ đòi lại anh vào tháng 1 năm 2022.
Đội hình tối ưu của Norwich dưới thời Frank LampardĐội hình tối ưu của Norwich dưới thời Frank Lampard
HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB Norwich, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của Norwich dưới thời cựu HLV Chelsea.
Sốc: Lampard được liên hệ để… thay GerrardSốc: Lampard được liên hệ để… thay Gerrard
Giữa thông tin chuẩn bị nhậm chức tại Norwich, HLV Frank Lampard đang được liên hệ để nhận việc tại Glasgow Rangers.
Petr Cech tiết lộ thời gian Frank Lampard trở lại cầm quânPetr Cech tiết lộ thời gian Frank Lampard trở lại cầm quân
Trong một chia sẻ mới đây, cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech khẳng định HLV Frank Lampard đủ khả năng để dẫn dắt một đội bóng ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X