Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ vụ Oscar sang Trung Quốc

Thứ Tư 11/01/2017 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Hulk tiết lộ chính những tác động từ anh là một trong những nguyên nhân khiến tiền vệ Oscar tới Trung Quốc chơi bóng.

 

Tiền vệ Oscar đã khiến tất cả phải bất ngờ khi quyết định cập bến đội bóng Shanghai SIPG của Trung Quốc. Ngạc nhiên ở chỗ ngôi sao người Brazil nhận được sự quan tâm cực lớn từ những đội bóng hàng đầu châu Âu như Inter Milan hay Juventus, nhưng cầu thủ 25 tuổi lại quyết định tới giải đấu ít hấp dẫn như Trung Quốc. Bản hợp đồng này mang lại cho Chelsea số tiền 52 triệu bảng, riêng Oscar sẽ nhận mức thù lao 400.000 bảng/tuần.
Oscar toi Trung Quoc
Oscar tới Trung Quốc
Việc không được trọng dụng dưới thời HLV Conte khiến tiền vệ Oscar quyết định ra đi. Đó là thông tin được chủ tịch của CLB Shanghai SIPG tiết lộ. Trong một diễn biến mới nhất, chính tác động từ tiền đạo Hulk là một trong những lý do khiến cầu thủ sinh năm 1991 quyết định tới Trung Quốc. Cụ thể, sau khi nhận được lời mời từ đội bóng của châu Á, Oscar đã hỏi ý kiến của rất nhiều người, một trong số đó là Hulk, cầu thủ đang chơi cho Shanghai SIPG. 
Mục tiêu của Chelsea bất ngờ tỏ tình với M.U
Sau khi đồng ý để Oscar chuyển tới Trung Quốc, Chelsea lập tức ráo riết tìm người thay thế trên thị trường chuyển nhượng và đã nhắm đến tiền vệ Hakan...
Phát biểu trước báo giới, Hulk tiết lộ: "Trước khi Oscar gia nhập Shanghai SIPG, tôi đã có buổi trò chuyện với cậu ấy. Cậu ấy hỏi tôi rằng đội bóng mình sẽ gia nhập như thế nào, điều kiện cuộc sống ở đó có tốt đẹp hay không. Tôi nói rằng, Shanghai là một thành phố tuyệt đẹp, CLB thì không có gì để chê và nếu tới đây, mọi thứ chỉ có thể tốt hơn lên mà thôi”.
Mot cau thu chi o bac khac nhu Hulk khi toi Trung Quoc cung duoc nhan muc luong ngat nguong.
Hulk tác động giúp Oscar tới Trung Quốc
“Tôi còn nói với cậu ấy rằng các đồng đội tại Shanghai SIPG cũng rất thân thiện và cởi mở. Điều này giúp những cầu thủ ngoại quốc như tôi cảm thấy được chào đón như một gia đình. Sau khi nhận được những ý kiến từ tôi, Oscar đã quyết định cập bến Trung Quốc. Tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy hòa nhập tốt hơn với đội bóng mới”, cầu thủ người Brazil tiếp tục.
Trung vệ kỳ cựu Carvalho gia nhập Thượng Hải SIPG
Dàn sao thượng hạng của Thượng Hải SIPG vừa đón thêm cái tên Ricardo Carvalho bên cạnh Hulk và Oscar.
Trong trận ra mắt Shanghai SIPG, Oscar ngay lập tức tạo ra dấu ấn khi đóng góp 1 pha lập công trong trận giao hữu gặp Al Batin tại Doha, Qatar. Ngôi sao 25 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng của Trung Quốc chơi thăng hoa trong thời gian tới.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X