Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ vụ MU mua Manuel Ugarte

Thứ Bảy 20/07/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ L'Equipe, MU đã nói với PSG rằng họ không muốn trả mức giá 70 triệu euro (58,9 triệu bảng Anh) mà đội bóng thủ đô Paris yêu cầu cho Manuel Ugarte.

MU đã nhanh chóng hoàn tất hai bản hợp đồng mới trong tháng này. Đầu tiên Quỷ đỏ chi 42,5 triệu euro (36,5 triệu bảng Anh) để chiêu mộ Joshua Zirkzee từ Bologna, sau đó ký hợp đồng trị giá 52 triệu bảng Anh với trung vệ Leny Yoro của Lille.

MU hiện đang tập trung vào việc tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ, họ coi việc chiêu mộ Manuel Ugarte là ưu tiên tiếp theo. MU hiện đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ người Uruguay, người rất muốn chuyển đến Old Trafford mặc dù không được chơi ở Champions League.

Tuy nhiên, tờ L'Equipe đưa tin rằng MU và PSG vẫn còn cách xa nhau trong các cuộc đàm phán về mức phí chuyển nhượng dành cho cầu thủ 23 tuổi này. PSG đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng 70 triệu euro (58,9 triệu bảng Anh) cho Ugarte nhưng Man đỏ không muốn đáp ứng yêu cầu này.

MU dang theo duoi Manuel Ugarte cua PSG
MU đang theo đuổi Manuel Ugarte của PSG

Đội bóng nước Anh hiện đang cân nhắc cung cấp cho PSG một hợp đồng cho mượn bao gồm tùy chọn mua Ugarte vào cuối mùa giải. PSG đã ký hợp đồng với Ugarte từ Sporting của Bồ Đào Nha vào năm ngoái với giá trị hợp đồng là 60 triệu euro (51,1 triệu bảng Anh) và rất muốn thu hồi số tiền đã trả.

Mùa giải trước, Ugarte đã ra sân 27 trận trên mọi đấu trường cho PSG nhưng bị Luis Enrique cho ngồi dự bị trong cả hai lượt trận bán kết Champions League với Dortmund. Khi được hỏi liệu anh có muốn ở lại PSG trong một cuộc phỏng vấn với Prime Video vào tháng 5 không, Ugarte trả lời: “Tôi hy vọng là vậy, tôi rất muốn ở lại đây. Chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X