Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ vụ MU đình chỉ Mason Greenwood

Thứ Năm 24/02/2022 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đang bị đình chỉ nhưng tiền đạo Mason Greenwood vẫn nhận 75.000 bảng/tuần từ phía MU, anh vẫn bỏ túi gần 300.000 bảng trong một tháng qua.

MU vẫn phải trả lương cho Mason Greenwood


Tiền đạo Mason Greenwood đang vướng vào nghi án hành hung bạn gái, hiếp dâm và đe dọa giết người. Cụ thể, người đẹp Harriet Robson đã tung những bằng chứng cho thấy cô bị cầu thủ đang khoác áo MU hành hung và ép quan hệ.

Sau 3 đêm bị tạm giam, tiền đạo Mason Greenwood chính thức được tại ngoại. Ngôi sao người Anh được cho là đã trở về nhà riêng của mình. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra. Cầu thủ sinh năm 2001 đã bị các nhà tài trợ quay lưng, phía MU đã đình chỉ cầu thủ người Anh kể từ ngày 30/1. 
 
MU vẫn phải trả lương cho Mason Greenwood

MU vẫn phải trả lương cho Mason Greenwood


Mặc dù đang bị đình chỉ nhưng Greenwood vẫn nhận 75.000 bảng/tuần từ phía MU, anh vẫn bỏ túi gần 300.000 bảng trong một tháng qua. Theo Daily Mail, Greenwood đã nhận được 267.850 bảng tiền lương kể từ khi bị câu lạc bộ đình chỉ.

Một phát ngôn viên của cảnh sát hôm nay cho biết các cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục. Chỉ khi nào mọi việc được sáng tỏ cầu thủ người Anh mới có hy vọng trở lại đội hình của MU. Greenwood đã kiếm được hơn 500.000 bảng vào năm ngoái từ bản quyền hình ảnh của mình với tư cách là một cầu thủ của Manchester United. Tuy nhiên, khoản tiền đó chắc chắn bị ảnh hưởng đáng kể sau vụ việc hành hung bạn gái gây chấn động.

Mason Greenwood trưởng thành từ lò đào tạo của MU, anh đã có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, những vụ việc bên ngoài sân cỏ đã ảnh hưởng đến sự phát triển của cầu thủ người Anh. Cầu thủ này đã bị Gareth Southgate loại khỏi tuyển Anh kể từ vụ cùng Foden gọi 2 cô gái lạ mặt vào khách sạn của Tam sư khi họ tập trung ở Iceland cách đây 2 năm. 
Link xem trực tiếp Atletico vs MU Cúp C1 Champions League 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Atletico vs MU Cúp C1 Champions League 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Atletico vs MU 3h00 hôm nay 24/2 Vòng 1/8 Cúp C1 2021/22 ở đâu? trực tuyến kết quả Atletico Madrid vs Manchester United kênh sóng...
Trực tiếp Atletico Madrid 1-0 MU: Quỷ đỏ bế tắc trong việc tìm bàn gỡ (Hiệp 1)Trực tiếp Atletico Madrid 1-0 MU: Quỷ đỏ bế tắc trong việc tìm bàn gỡ (Hiệp 1)
Man United đang trải qua mạch 9 trận bất bại, trong đó hàng công của họ gần đây thi đấu thăng hoa. Do vậy, Quỷ đỏ hoàn toàn có lý do để tự tin sẽ giành chiến...
Simeone đánh giá MU không có điểm yếuSimeone đánh giá MU không có điểm yếu
Trước màn tiếp đón Man United vào đêm nay, HLV Diego Simeone của Atletico đã dành cho đối thủ những lời có cánh.
Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thắng LilleRio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thắng Lille
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng HLV Thomas Tuchel sẽ rất đau đầu trong thời gian tới khi mà Kai Havertz đang chơi tốt ở vị trí trung phong.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước Atletico MadridĐây! Đội hình ra sân của MU trước Atletico Madrid
Atletico vs MU ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X