Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ vụ Kai Havertz đến Chelsea

Thứ Hai 07/09/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, MU đã từ chối cơ hội mua tiền vệ Kai Havertz, điều đó giúp Chelsea có chữ ký của ngôi sao người Đức.

MU bỏ Havertz để tập trung cho Sancho


Cách đây không lâu, Chelsea đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Kai Havertz từ Leverkusen. Đội bóng thành London phải chi tới 90 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 72 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của ngôi sao sinh năm 1999.
 
Tiết lộ bất ngờ vụ tiền vệ Kai Havertz đến Chelsea hình ảnh

Kai Havertz tới Chelsea ở Hè 2020


Với số tiền rất lớn mà Chelsea bỏ ra, Kai Havertz trở thành bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng này. Tất nhiên, cầu thủ 21 tuổi nhận được sự kỳ vọng rất nhiều từ NHM The Blues. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ người Đức tiết lộ chính HLV Frank Lampard là người thuyết phục anh tới Stamford Bridge.

Theo Manchester Evening News, MU đã từ chối cơ hội mua Kai Havertz vì muốn tập trung vào việc theo đuổi Jadon Sancho. Chính việc Quỷ đỏ từ bỏ thương vụ này đã giúp Chelsea có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1999.

MU không muốn trả mức giá yêu cầu của Leverkusen và quyết định dồn sức cho Sancho để thay thế. Trong thời gian vừa qua, Man đỏ đã tích cực đàm phán, qua đó hy vọng có được chữ ký của sao trẻ người Anh. Tuy nhiên, Dortmund vẫn tỏ ra cứng rắn.

Đội bóng vùng Ruhr kiên quyết đòi 108 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó MU chỉ chấp nhận chi tối đa 80 triệu bảng cho thương vụ này. Hợp đồng của Sancho với Dortmund vẫn còn thời hạn rất dài, đội bóng nước Đức đang đưa MU vào thế khó khi tuyên bố không nhất thiết phải bán cầu thủ sinh năm 2000.

Tính đến thời điểm hiện tại MU mới có duy nhất tân binh Van de Beek, cầu thủ đến từ Ajax với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro.

Tân binh 50 triệu bảng báo tin cực vui cho NHM Chelsea
Hậu vệ Ben Chilwell lên tiếng về chấn thương gặp phải, tân binh của Chelsea ở Hè 2020 tuyên bố anh sắp trở lại thi đấu.
Giroud sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Werner
Trong khi người hâm mộ Chelsea vui mừng với những bản hợp đồng mới, thì các cầu thủ cũ của họ như Olivier Giroud lại nóng lòng cho cuộc cạnh tranh gay gắt.
Vừa đến Chelsea, Kai Havertz bị ma cũ tuyên chiến
Sự có mặt của Kai Havertz khiến vị trí của Mason Mount trong đội hình chính thức của Chelsea bị lung lay dữ dội.
Kai Havertz có quyết định lớn đầu tiên sau khi gia nhập Chelsea
Sau khi chính thức gia nhập Chelsea, Kai Havertz ráo riết tìm mua một ngôi nhà mới tại London.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X