Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ vụ David Beckham mặc áo số 7 ở MU

Thứ Bảy 26/03/2022 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ chính Alex Ferguson, ông muốn Roy Keane mặc áo số 7 nhưng tiền vệ người Ireland từ chối và nói thầy trao lại cho David Beckham.

David Beckham nhận đặc ân từ Roy Keane


Trong cuốn tự chuyện của mình vào năm 2015, cựu đội trưởng của MU - Roy Keane cho biết: “Băng đội trưởng quan trọng nhưng số áo cũng quan trọng không kém. Ở MU, áo số 7 là biểu tượng, tất cả đều biết điều đó. Khi Eric Cantona ra đi, tranh cãi xem ai sẽ là thủ quân tiếp theo nổ ra. Chiếc áo số 7 của anh ấy cũng vậy”.

David Beckham mặc áo só 7 ở MU

David Beckham mặc áo só 7 ở MU


“Vinh dự lớn khi được khoác lên mình chiếc áo số 7. George Best, Bryan Robson rồi tới Cantona đã mặc chiếc áo đó. Sir Alex gọi tôi tới văn phòng và nói muốn tôi mặc áo số 7. Tôi trả lời rằng mình không quan tâm. Tôi đã nói với thầy rằng mình không hợp số 7, hãy đưa cho  David Beckham. Mọi thứ sau đó ai cũng biết, Beckham có được nó và cậu ấy thực sự xứng với chiếc áo này”.

Cả Roy Keane và David Beckham đều là huyền thoại của MU. Roy Keane khoác áo MU từ 1993 đến 2005. Anh là đội trưởng Quỷ đỏ từ 1997 đến khi chia tay Old Trafford. Roy Keane và Beckham là đồng đội kể từ năm 1993 đến năm 2003.

Trước khi được nhận áo số 7 ở MU, Beckham từng khoác áo số 28, số 24 rồi số 10 ở sân Old Trafford. Người kế thừa áo số 7 danh tiếng của Becks là Ronaldo cũng thăng hoa với số áo này. Tuy nhiên, sau CR7 những Michael Owen, Antonio Valencia, Angel Di Maria, Memphis Depay, Alexis Sanchez và Edinson Cavani đều chơi không quá nổi bật. Hè năm ngoái, Ronaldo trở lại MU và tiếp quản áo số 7.
Dean Henderson kể về quyết định giúp anh chinh phục vị trí ở MUDean Henderson kể về quyết định giúp anh chinh phục vị trí ở MU
Dean Henderson thừa nhận anh không thể vươn lên đội một MU nếu không có quãng thời gian cho mượn ở các giải hạng dưới.
Đã rõ khả năng Ruud van Nistelrooy theo chân Erik Ten Hag tới MUĐã rõ khả năng Ruud van Nistelrooy theo chân Erik Ten Hag tới MU
Theo trang De Telegraaf của Hà Lan, Ruud van Nistelrooy được cho đã từ chối lời mời của Erik Ten Hag để trở lại nước Anh làm việc.
Marcos Alonso lên tiếng về tương lai ở ChelseaMarcos Alonso lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Hậu vệ Marcos Alonso bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Chelsea, anh thừa nhận mong muốn trở lại La Liga trong tương lai gần.
3 cầu thủ Erik ten Hag cần loại bỏ ở MU?3 cầu thủ Erik ten Hag cần loại bỏ ở MU?
Cựu cầu thủ người Hà Lan - Rene van der Gijp cho rằng Erik ten Hag cần phải loại bỏ Cristiano Ronaldo, Paul Pogba và Harry Maguire nếu muốn làm tốt công việc ở...
Man City gia nhập cuộc đua giành RaphinhaMan City gia nhập cuộc đua giành Raphinha
Man City đang khiến cho câu chuyện về tương lai Raphinha trở nên nóng hơn bao giờ hết, Man xanh là đội bóng mới nhất muốn có cầu thủ người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X