Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ vụ Chelsea chiêu mộ Edouard Mendy

Thứ Ba 13/10/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo đưa tin, thủ môn Edouard Mendy không phải mục tiêu số 1 của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Chelsea hỏi mua Ter Stegen nhưng không thành công


Thủ môn Kepa tới Chelsea với một bản hợp đồng lên tới 71.6 triệu bảng từ Bilbao, anh là thủ môn đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 không cho thấy khả năng của mình. Kepa mắc nhiều sai lầm và bị HLV Frank Lampard đẩy lên băng ghế dự bị.
 
Thủ môn Edouard Mendy không phải mục tiêu số 1 của Chelsea  hình ảnh

Chelsea chiêu mộ thành công Edouard Mendy


Sau một thời gian đàn phán, Chelsea đã tìm được người thay thế Kepa ở Hè 2020. Theo đó, The Blues chi 24 triệu bảng mua thủ môn Edouard Mendy từ Rennes. Ngôi sao sinh năm 1992 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng ở Pháp, anh được kỳ vọng rất nhiều ở The Blues.

Edouard Mendy cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea, gần nhất là trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Crystal Palace. Theo Mundo Deportivo đưa tin, Mendy không phải mục tiêu số 1 của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Theo đó Marc-Andre ter Stegen của Barca mới là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge. Chelsea đã nỗ lực đàm phán chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022 với đội chủ sân Camp Nou.
 
Ter Stegen moi la muc tieu hang dau cua Chelsea

Ter Stegen mới là mục tiêu hàng đầu của Chelsea


Dù vậy, kế hoạch của họ đã bị phá sản do Barca kiên quyết không bán cầu thủ của mình, bản thân ngôi sao người Đức cũng chưa muốn rời Tây Ban Nha. Ở thời điểm hiện tại Ter Stegen vẫn chưa chính thức gia hạn hợp đồng với Barca, nhưng dự kiến hai bên sẽ sớm tìm ra tiếng nói chung trên bàn đàm phán. 

Cầu thủ 28 tuổi đang trong thời gian hồi phục chấn thương, anh có thể bỏ lỡ trận Siêu kinh điển vào ngày 25/10 tới đây.

Đâu là kỹ năng nổi bật nhất của Hakim Ziyech?
Tiền vệ Hakim Ziyech đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trong màu áo Chelsea, huyền thoại Arsenal, Ian Wright vừa chỉ ra những điểm mạnh nhất của cầu thủ...
Mâu thuẫn với Lampard, Kante lên kế hoạch đào tẩu khỏi Chelsea?
Mối quan hệ giữa HLV Lampard và Kante trong thời gian qua xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng.
Calvert-Lewin có thể xuất sắc hơn Harry Kane
Cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino cho rằng tiền đạo Calvert-Lewin có thể xuất sắc hơn Harry Kane, hiện anh đang đạt phong độ cao ở Everton.
Xác nhận: Partey từ chối Chelsea đến Arsenal
Bố của tiền vệ Thomas Partey xác nhận con trai mình nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng lớn, song đã từ chối để cập bến Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X