Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ vụ Chelsea bổ nhiệm Thomas Tuchel

Thứ Hai 15/02/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel không phải ứng viên hàng đầu khi Chelsea tìm kiếm người thay thế Frank Lampard, ông chỉ được ký hợp đồng khi mục tiêu số 1 từ chối tới Stamford Bridge.

Rangnick xác nhận đã từ chối Chelsea


Hè 2020, Chelsea chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. Với rất nhiều những bản hợp đồng có giá trị lớn, đội bóng thành London đã kỳ vọng vào một mùa giải bùng nổ. Đã có thời điểm The Blues chơi tốt và dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, nhưng sau đó họ sa sút và tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH.
 
Tiết lộ bất ngờ vụ Chelsea bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel hình ảnh

HLV Tuchel được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea thay Frank Lampard


Những kết quả không tốt liên tiếp khiến BLĐ Chelsea quyết định sa thải HLV Frank Lampard. Chỉ một thời gian ngắn sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV người Anh, đội chủ sân Stamford Bridge đã có người thay thế. Họ ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với HLV Thomas Tuchel, người cũng vừa bị PSG sa thải cách đây không lâu.

Tuy nhiên, Thomas Tuchel không phải cái tên đầu tiên được Chelsea nhắm thay Lampard. Theo đó, người được The Blues gửi lời đề nghị đầu tiên là HLV Ralf Rangnick, người từng có thời gian dẫn dắt Stuttgart, Schalke, Hoffenheim hay RB Leipzig.

HLV Ralf Rangnick mới đây đã xác nhận với báo chí Đức rằng ông đã từ chối lời mời của Chelsea, ông nói: “Đúng là Chelsea đã gửi lời đề nghị cho tôi, nhưng tôi không muốn làm một HLV tạm quyền. Tôi đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị của họ. Đó là một quyết định dễ dàng, giống như tôi từng từ chối dẫn dắt ĐT Anh hồi năm 2016".
Tiết lộ bất ngờ vụ Chelsea bổ nhiệm Thomas Tuchel hình ảnh 2

Chelsea nhắm Ralf Rangnick trước khi bổ nhiệm Thomas Tuchel


Sau khi rời ghế HLV trưởng của RB Leipzig ở mùa giải 2018/19, ông Ralf Rangnick đã từ chối nhiều lời đề nghị. Việc không làm việc trong gần 2 năm qua có thể là lý do khiến Chelsea chỉ muốn ký hợp đồng với ông theo dạng tạm quyền thay vì một bản hợp đồng dài hạn.

Đội bóng thành London hiện đang chơi tốt dưới thời HLV Tuchel. Họ bất bại trong 5 trận, trong đó có 4 chiến thắng. Chelsea đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém Top 4 khoảng cách 1 điểm. 
HLV Thomas Tuchel bất ngờ cảnh báo các ngôi sao của ChelseaHLV Thomas Tuchel bất ngờ cảnh báo các ngôi sao của Chelsea
Phát biểu trước trận đấu với Newcastle ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Thomas Tuchel tuyên bố các ngôi sao của Chelsea đều có thể phải ngồi dự bị.
HLV Tuchel lên tiếng trấn an trò cưng của LampardHLV Tuchel lên tiếng trấn an trò cưng của Lampard
HLV Tuchel mới đây lên tiếng động viên hậu vệ Ben Chilwell sau khi cầu thủ người Anh không còn chắc suất đá chính tại Chelsea hiện tại.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 15/2: Sao bự muốn rời Chelsea; MU hòa nhạt; Arsenal dứt mạch thuaTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 15/2: Sao bự muốn rời Chelsea; MU hòa nhạt; Arsenal dứt mạch thua
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 15/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Nhận định bóng đá Chelsea vs Newcastle (03h00 ngày 16/02): Nối dài mạch thắng?Nhận định bóng đá Chelsea vs Newcastle (03h00 ngày 16/02): Nối dài mạch thắng?
Chelsea dưới thời Thomas Tuchel đang có mạch trận đấu thăng hoa tại giải Ngoại hạng Anh. Và liệu Newcastle có trở thành cái tên tiếp theo bị đánh bại?
Chelsea nhận tin vui trước đại chiến Atletico MadridChelsea nhận tin vui trước đại chiến Atletico Madrid
Theo Marca, Atletico vừa đón tin dữ khi trung vệ Jose Gimenez dính chấn thương cơ và cần khoảng 3 đến 4 tuần để hồi phục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X