Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ vụ Bayern Munich chiêu mộ thành công Harry Kane

Thứ Năm 23/11/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của nhà báo người Đức, Maximilian Koch, Bayern Munich đã phải đáp ứng một điều kiện từ phía Tottenham để có thể chiêu mộ thành công Harry Kane.

Harry Kane từng là mục tiêu theo đuổi của MU và Man City, nhưng cuối cùng anh không thể chơi bóng cho 2 đội bóng thành Manchester. Hè năm nay, Bayern Munich đã nỗ lực đàm phán và chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1993 với mức phí 100 triệu euro.

Theo tiết lộ, Chủ tịch Daniel Levy đã không thể giữ Kane ở lại, nhưng ông đã khôn khéo cài cắm một vài điều khoản để thu về số tiền lớn nhất từ thương vụ này. Theo tiết lộ của nhà báo người Đức, Maximilian Koch, Bayern Munich đã phải đáp ứng một điều kiện từ phía Tottenham để có thể chiêu mộ thành công Harry Kane.

Harry Kane roi Tottenham den Bayern Munich o He 2023

Harry Kane rời Tottenham đến Bayern Munich ở Hè 2023

Cụ thể, phía gã khổng lồ Bundesliga đồng ý tổ chức 2 trận giao hữu với Tottenham, trong đó toàn bộ số tiền thu được đều thuộc về đội bóng London. Hiện vẫn chưa rõ lịch cụ thể để Harry Kane có dịp gặp lại đội bóng cũ.

Ngoài ra, Bayern có thể phải bỏ thêm 20 triệu euro phụ phí cho thương vụ này. Số tiền phụ thuộc vào số bàn thắng, số trận đấu, các danh hiệu cá nhân và tập thể của Kane với đội bóng nước Đức. Sau khi gia nhập Bayern Munich, Harry Kane đã thể hiện phong độ hết sức sung mãn với 21 bàn cùng 7 kiến tạo chỉ sau 17 trận, trong đó có 17 bàn ở Bundesliga dù giải mới đi qua 11 vòng đấu.

Với cá nhân Kane, nếu tiếp tục chơi tốt trong màu áo Hùm xám anh có thể thu về những khoản tiền thưởng khổng lồ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X