Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ vụ Aston Villa sa thải Steven Gerrard

Thứ Bảy 12/11/2022 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail mới đây đã tiết lộ, Aston Villa đã phải chi ra một số tiền khá lớn để đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Steven Gerrard và các cộng sự.

Huyền thoại của Liverpool đã rời Rangers vào tháng 11 năm ngoái để dẫn dắt câu lạc bộ Aston Villa ở Premier League. Ông thầy 42 tuổi đã giúp Rangers giành chức vô địch Scotland đầu tiên sau mười năm và đến Villa Park với những sự kỳ vọng rất lớn.

Tuy nhiên, nhiệm kỳ của ông ở Aston Villa chỉ kéo dài chưa đầy một năm. Đội chủ sân Villa Park đã sa thải Gerrard vào tháng trước sau thất bại trước Fulham. Gerrard chỉ giúp Villa giành chiến thắng ở 2 trong số 12 trận mở màn ở mùa giải năm nay.

Aston Villa sa thai Gerrard

Aston Villa sa thải Gerrard sau chuỗi trận tệ hại đầu mùa giải năm nay

Những thành tích tệ hại khiến Aston Villa rơi xuống nhóm cuối bảng. Họ đã trao cho Gerrard cơ hội, nhưng ông thầy người Anh không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Cuối cùng án sa thải cũng được đưa ra.

Tờ Daily Mail mới đây đã tiết lộ, Aston Villa đã phải chi ra một số tiền khá lớn để đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Steven Gerrard và các cộng sự. Cụ thể, Villa phải đền bù cho Gerrard số tiền 4.25 triệu bảng.

Ngoài ra, đội bóng này còn phải trả thêm 6.1 triệu bảng cho các trợ lý của Gerrard gồm Gary McAllister, Neil Critchley, Tom Culshaw, Jordan Milsom và Scott Mason. Điều đó có nghĩa là Villa phải trả 326.000 bảng cho mỗi trận thắng dưới thời Gerrard, người hiện đã được kế nhiệm bởi Unai Emery.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X