Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ về tương lai Leroy Sane

Thứ Bảy 16/11/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane rời Man City là khả năng rất cao có thể xảy ra ở Hè 2020, theo ESPN, các ngôi sao của Man xanh đều tin rằng cầu thủ người Đức sẽ rời Etihad vào Hè năm tới.

Leroy Sane sẽ không tiếp tục gắn bó với Man City


Trong những mùa giải gần đây cầu thủ chạy cánh Leroy Sane chơi rất tốt, ngôi sao sinh năm 1996 đóng góp rất nhiều vào thành tích của Man xanh, giúp đội bóng này giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp. Tuy nhiên, Sane không được Pep đảm bảo vị trí đá chính. 
 
Leroy Sane rời Man City cập bến Bayern Munich ở Hè 2020 hình ảnh

Các ngôi sao của Man City tin Sane sẽ cập bến Bayern Munich ở Hè 2020


Sane phải ngồi dự bị cho Bernardo Silva và Raheem Sterling, thậm chí cuối mùa trước anh còn phải ngồi dự bị cho Mahrez. Hè năm nay, Sane được Bayern Munich quan tâm, song số tiền 143 triệu bảng mà Man xanh đòi hỏi khiến đội bóng nước Đức không thể đáp ứng.

Dù bị từ chối nhưng “Hùm xám” không bỏ cuộc, Bayern Munich sẽ hỏi mua Sane ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Việc cầu thủ sinh năm 1996 đang dính chấn thương nặng là lý do khiến Bayern không gửi lời đề nghị vào tháng 1, họ sẽ trở lại vào Hè 2020.

Bayern Munich tin rằng Sane muốn rời Man City, bởi vậy họ sẽ tiếp tục theo đuổi cầu thủ này. Leroy Sane rời Man City là khả năng rất cao có thể xảy ra ở Hè 2020, theo ESPN, các ngôi sao của Man xanh đều tin rằng cầu thủ người Đức sẽ rời Etihad vào Hè năm tới.

Hợp đồng của Sane và Man City chỉ còn thời hạn 18 tháng, song một bản hợp đồng mới chưa thể thông qua. Một số cầu thủ của Man xanh hiểu rằng cầu thủ 23 tuổi từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, anh muốn được trở lại Bundesliga khoác áo Bayern Munich.

Với những gì đang xảy ra, khả năng đội bóng nước Đức có được Sane ở Hè 2020 là khá cao. Khi đó hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 1 năm, bởi vậy “Hùm xám” sẽ chỉ phải chi ra tối đa 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X