Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ về tương lai Chris Smalling

Thứ Ba 22/09/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Paulo Fonseca của Roma thì trung vệ Chris Smalling quyết tâm rời MU ở phiên chợ Hè năm nay, anh không muốn ngồi dự bị ở sân Old Trafford.

Chris Smalling muốn tới Roma


Hè năm ngoái, trung vệ Chris Smalling cập bến Roma theo dạng cho mượn từ MU. Ngôi sao sinh năm 1989 đã chơi bùng nổ và trở thành trụ cột của đội bóng này. Roma muốn mua đứt cầu thủ của MU, song số tiền 25 triệu bảng mà MU đòi hỏi khiến họ không thể đáp ứng.
 
Tiết lộ bất ngờ về tương lai trung vệ Chris Smalling hình ảnh

Chris Smalling muốn đầu quân cho Roma


Chris Smalling sau đó trở lại MU. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh cảm thấy không hạnh phúc. Hiểu rằng cơ hội đá chính là không cao, anh vẫn tìm cách rời đi. HLV Solskjaer tuyên bố sẵn sàng trao cơ hội cho cựu sao Fulham, nhưng anh từ chối ở lại.

Hiện Chris Smalling quyết tâm cập bến Roma, đội bóng của Italia đang nỗ lực chốt giá chuyển nhượng với MU. Theo HLV Paulo Fonseca của Roma thì trung vệ Chris Smalling quyết tâm rời MU ở phiên chợ Hè năm nay, anh không muốn ngồi dự bị ở sân Old Trafford. Ông nói:

"Kể từ khi cậu ấy rời đi, tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên với Smalling. Tôi nói chuyện với cậu ấy hôm qua. Smalling muốn về Roma và chúng tôi cũng muốn cậu ấy trở lại. Tôi nghĩ sẽ có cập nhật trong vài ngày tới."

"Trong thời gian qua chúng tôi đã nỗ lực đàm phán, mọi chuyện sắp đi đến hồi kết. Tôi đã nói chuyện với BLĐ đội bóng, chúng tôi đang nỗ lực tìm kiếm các lựa chọn tốt nhất cho đội hình. Có một vài khu vực vẫn cần phải nâng cấp, nhưng về cơ bản tôi hài lòng với kế hoạch của đội bóng".

Inter Milan muốn có thêm một sao khủng bị MU ruồng rẫy
Inter Milan muốn có sự phục vụ của Chris Smalling từ Man United theo dạng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt.
Inter Milan và AS Roma tranh nhau người thừa của MU
Trung vệ Chris Smalling đang là mục tiêu theo đuổi của cả AS Roma và Inter Milan trong mùa hè năm nay.
Thêm dấu hiệu cho thấy Chris Smalling sắp rời MU
Trung vệ Chris Smalling không xuất hiện trong buổi tập gần nhất của MU, đây là dấu hiệu cho thấy anh sắp chia tay sân Old Trafford.
Ngược đãi trò cưng của Van Gaal, MU bị chỉ trích dữ dội
Cựu HLV MU, Louis van Gaal tỏ ra không hài lòng khi Quỷ đỏ không trao cơ hội cho trung vệ Chris Smalling, người vừa trải qua một mùa giải cho mượn ở Roma.
MU đồng ý bán hậu vệ cho Roma với giá 18 triệu bảng?
Trung vệ Chris Smalling chuẩn bị trở lại Italia khoác áo Roma với một bản hợp đồng 4 năm, MU đã đồng ý bán cầu thủ người Anh với giá 18 triệu bảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X